31 tháng 12, 2012

Đầu năm gặp gái ba miền cho hên...


Cô Gái Nam

Ý chèng ơi
Hổng được đâu
Cái mặt ngầu
Tui ớn lạnh
Ngồi bên cạnh
Rục rịch hoài
Lỡ gặp ai
Kỳ quá hà
Thôi dzô trỏng
Đồ quỷ sứ
Để từ từ
Nè cha nội!


Cô Gái Trung

Dị kể chi
Răng làm rứa
Người chi mô
Nhột thấy mồ
Anh bên nớ
Tui bên ni
Răng cớ gì
Ưa lấn đất
Mạ ra chừ
Mang tiếng hư
Nói nhỏ nì
Túi nay hỉ.


Cô Gái Bắc

Em chả đâu
Ngượng lắm đấy
Ai lại thế
Cứ như ranh
Tí tẹo thôi
Nhớ đấy nhé
Mặt dầy tợn
Chỉ nghịch ngợm
Không ai bằng
Cứ hung hăng
Như quân cướp
Thôi cũng được
Phải giao trước
Cấm chạy làng
Hễ lang bang
Em xẻo tuốt!
[...]

13 nhận xét:

  1. Bạn nào chúc mà đáng yêu vậy ta. Hi! Xưa các cụ thường bảo: "ra ngõ gặp gái là xui". Giờ đầu năm bạn chúc gặp gái ba miền cho hên, vậy mình biết đường nào mà lần đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xưa khác nay khác, với lại gặp một gái mới không hên, chứ đầu năm gặp gái khắp cả ba miền thì hên là cái chắc [ba chấm trong móc là h].

      Xóa
  2. Ông nào thích gặp gái thì cứ gặp. Tui năm nay ( 2013) xin cho đừng gặp gái. Không được gì, chỉ khổ thân. Chỉ mong gặp trai, nhậu, nói tào lao tầm phào tiếu lâm là zui rồi. Đầu năm 2013, chúc cả nhà con trai con gái dâu rể SKS vui khỏe hạnh phúc và gặp nhiều may mắn...(TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Mở miệng ra là gái,hình như không có nó thì saosao ấy nhỉ .Chán thật !Aikia mình có tội gì đâu mà giận hờn lâu thế nhỉ .Kh6ng có Em mặt trời vẫn mọc Huyên

    Trả lờiXóa
  4. Người ta thương nhiều nên người ta mới giận hờn nhiều. Cố gắng làm sao để người ta giữ mãi được niềm thương đó. Đừng có làm điều gì, nói điều gì không phải để rồi làm người ta buồn. Sống trong cuộc đời, được nhiều người thương,được nhiều người giận... là hạnh phúc. Còn không được ai thương , không được ai giận thì buồn lắm. Sau này về già , ngồi uống rượu một mình thì biết nghĩ về ai,nhớ về ai, thương về ai ??? (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Bác S nói trúng phóc…

    Trả lờiXóa
  6. Gặp "gái ba miền" không biết hên xui thế nào chứ cậu nào mà "ghiền ba mái" thì có mà chống gậy trước khi lên hạng lão. Xin ngàn lần cảnh báo, cảnh báo, cảnh cảnh báo! (TA)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài học của TA phải hông? Ai nói thì hổng tin nhưng trai SKS nói thì phải nghe hí [h]

      Xóa
    2. Lâu rồi không gặp cụ Trần. Đúng là sư phụ "lái", đụng đâu lái được đó. Cái tiêu đề bài viết mình mở ra mở vào đọc tới đọc lui vậy mà không nghĩ là lại "lái" rất ấn tượng và phù hợp với nội dung bài của ông H. Đầu năm, cụ Trần lái thật tuyệt: "Đúng tay lái đò" xứ Hội!

      Xóa
    3. Xứ mình hễ mở miệng ra là nói lái (mà chỉ thích lái hoang, lái tục tục một tí mới được), cỡ mính chỉ được xếp vào loại "lái dổm" thôi, nhiều cụ còn "lái dẻo" lắm các cậu ạ! (TA)

      Xóa
  7. Vè của Ts nghe zui thiệt.Có một thời, trong một tuần mình cũng được ì xèo với 3 giọng nói đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Cũng định lái chút nhưng sợ mấy bà. Chuyên mục này rất vui, lâu nay định nói. Nhưng cứ suy nghĩ mãi: nói hay đừng, thêm lo... (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cậu "đừng nói" là phù hợp! Nếu buột phải nói thì nên ngồi nói đàng hoàng, không nên "đứng nói"! Còn nếu buột phải đứng thì "đứng để các em nể", S ạ! Hì...hì...(TA)

      Xóa