20 tháng 2, 2013


CẢM ƠN NGƯỜI THĂM TẾT
Các bạn SKS thân mến ơi! Dịp Tết vừa qua, mình vô cùng bận rộn việc chung của thành phố nên không thể ngồi yên để trao đổi thông tin cùng các bạn được. Rất mong các bạn thông cảm nhé! Mấy hôm nay, tranh thủ thời gian đọc tất cả những gì các bạn viết, mình rất vui vì tình đồng môn dễ thương và sâu sắc của lớp mình, đồng thời cảm thấy mình có lỗi vì vắng mặt trong ngôi nhà chung lâu quá! Mình sẽ lưu tâm điều này và sẽ bù đắp khi có thể, các bạn nhé!
Niềm vui bất ngờ đối với mình là vào tối mồng 4 tết, khi cùng mấy anh Thành ủy Hội An đang thăm tết một số vị tại Đà Nẵng, mình nhận được cuộc điện thoại của một thằng bạn quý SKS đưa vợ đi du xuân Đà Nẵng và sẽ ghé Hội An. Mình đề nghị đoàn sớm quay về để đón bạn quý và khoảng hơn nửa giờ sau, mình đã đưa được cặp uyên ương này (cùng 1 cặp và 1 bạn nữ nữa) về nhà.
Do bạn phải quay ra ĐN nên bọn mình chỉ lai rai vài ly rượu mạnh và huyên thuyên vài câu chuyện tết rồi chia tay, chưa nhậu cho ra nhậu sau nửa năm gặp lại.
Xin cảm ơn vợ chồng bạn đã tranh thủ đến thăm và mong các bạn khác khi có dịp hãy đến với vợ chồng mình nhé!
Chúc đại gia đình SKS cùng vợ chồng, con cháu trọn năm khỏe mạnh, hạnh phúc, thành công!
(Vợ chồng “thằng bạn quý” đó là ai, các bạn nhìn hình sẽ rõ) (TA)





5 nhận xét:

  1. Ra Đà Nẳng và Hội An nhưng mình không thể đi thăm hết các bạn trong Lớp được vì phụ thuộc vào bạn học của bà xã và ô tô của người khác. Chiều hôm qua, cũng bạn bè rủ rê vui xuân đầu năm, cũng xỉn xỉn rồi nghe điện thoại hờn trách: tôi tuyên bố từ nay về sau không chơi với ông nữa.Chắc giận vì đi ĐN mà không ghé nhà. Nghe ớn thiệt.Nói thiệt, mình chỉ kịp ghé nhà NĐB nhưng NĐB về quê vợ, không có nhà. Bây giờ tỉnh rượu cũng không nhớ hôm qua ai tuyên bố như thế. Có thể người ta không chơi khi mình xỉn chứ tỉnh rồi thì phải chơi chứ, chẳng nhẽ nghỉ luôn? He he!!!
    Chúc các bạn đầu năm vui vẻ (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Đầu năm ngắm 3 nàng phu nhân tươi sắc lắm. Riêng nàng thứ tư, chắc phải hỏi dò TQS về "lý lịch" xem thử,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là Hạnh, bạn của Hoa vợ Sửu đấy. Nếu muốn làm quen, cậu liên hệ với S sẽ ok ngay. Chúc thằng cận thành công nhé! (TA)

      Xóa
    2. Anh Thọ mở hình cho vợ xem thì biết " nàng thứ tư " là ai, vì người ấy học ngân hàng cùng khóa, ở sát vách với vợ anh Thọ 3 năm . Quan trọng là anh Thọ có dám nhờ vợ giới thiệu để làm quen như "ý của mình" !!!( Kim Hoa- phu nhân LT )

      Xóa
  3. Ông VĐT chỉ được cái to miệng khi biết "Sư tử" nhà mình không vào thăm lớp, chứ biết H nhà mình và vào lớp thì đố ông ấy dám lên tiếng.Thấy bóng hồng ngồi sau là nhà thơ của chúng ta bảy hồn vào cõi mộng liền... coi chừng đó nghe ông T! KO.

    Trả lờiXóa