12 tháng 2, 2013

      TQS chào các bạn!
     Bây giờ là 16h ngày mùng 3 Tết. Vừa đi chúc Tết bà con láng giềng về. Cũng hơi xỉn xỉn. Vào thăm Ngôi nhà chung thấy NHL, TTT, ĐTD, TTM, ĐVH, LH... chúc Tết thấy rất vui. Hy vọng năm mới Ngôi nhà chung của chúng ta sẽ gặp nhiều may mắn và có nhiều niềm vui mới.
      Mình vội post lên một số hình để chia sẻ niềm vui Tết cùng các bạn.

 TQS thắp nhang cho ông bà cha mẹ 
TQS thắp nhang cho ông bà cha mẹ 
  vc TQS về mừng tuổi ông bà ngoại. Ngồi bên cạnh là vc anh ( con cậu ruột của TQS) 
 Cái hồ nước tự nhiên gần núi Hàm Rồng- nơi ông bà, cha mẹ của mình an giấc nghìn thu. 
 Gia đình của mình bên cây mai vàng đón Tết. 
  Xe mình mượn để chạy 3 ngày Tết... 

9 nhận xét:

  1. Nhìn căn nhà "vừa giàu vừa sang ''của LT đầm ấm ,hạnh phúc quá .Từ phương Nam xa xôi mình cầu chúc gia đình anh chị ,cáccháu năm mới nhiều nguồn năng lượng mới , nhiều nhiều niềm vui mới .

    Trả lờiXóa
  2. Chà, lớp trưởng năm mới sang trọng, oai phong quá! Lễ nghĩa ông bà cha mẹ đủ đầy, vi vu vui xuân cùng vợ chồng con cái thật sung sướng không gì bằng. Chúc mừng S và gia đình nghe! Mình tranh thủ ghé cơ quan vô blog xem vội, giờ đi chơi tiếp đây. Huế năm nay thời tiết đẹp tuyệt vời luôn, mà bật mí cho LT biết, hôm nay cũng là sinh nhật mình đó…NHL

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc mừng sinh nhật NHL chúc bạn ngập tràn trong yêu thương để trẻ mãi trẻ mãi(chỉ có điều không được trẻ hơn bà xã)

      Xóa
  3. Chúc mừng sinh nhật NHL. Bạn thật có diễm phúc khi được chào đời vào những ngày đầu năm khi đất trời khai hoa mở hội trong rộn ràng hương sắc tươi mới căng tràn sức sống mùa xuân. Cầu chúc bạn luôn hạnh phúc, mãi tươi rói như sắc xuân và luôn thụ hưởng bao điều tuyệt vời của cuộc sống. Chúc bạn cùng gia đình một năm mới tuyệt vời như mùa xuân. đtd

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng NHL được sống trong không khí " song hỷ '' của mùa Xuân hơn thế nữa nguyên quán là TP HCM đấy nhé . Xin chúc mừng gja đình một năm mới thật nhiều niềm vui ,thật nhiều hạnh phúc .Chúc chiến hữu VMD ,NĐH cùng các bạn thật nhiều niềm vui thật nhiều hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng sinh nhật NHL. Chúc bạn và gia đình khỏe mạnh- vui vẻ- hạnh phúc (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn những lời chúc mừng đầu năm của các bạn dành cho mình. Mình vừa đi họp mặt lớp 12 về, suýt chút nữa thì quên trực ở cơ quan may mà bảo vệ gọi điện nhắc. Hôm trước vô blog nhìn thấy TQS còn bây giờ được nhìn ngắm cơ ngơi của VĐT, đọc những dòng VĐT tâm sự mình thấy thật vui và vô cùng đồng cảm. Bước qua năm tuổi, tự dưng mình thấy mọi chuyện thật dễ chịu, cuộc sống thật nhẹ nhàng và đáng yêu hơn nhiều! NHL

    Trả lờiXóa
  7. Ngày tết chăm lo mộ phần ông bà tổ tiên là đạo nghĩa .
    Gia đình lớp trưởng hưởng mùa xuân phú quý , hạnh phúc.
    Chúc mừng .NB

    Trả lờiXóa