22 tháng 4, 2013


CẢM ƠN NÚI ẤN - SÔNG TRÀ

Nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay, 9 anh em Hội An mình quyết định chọn Quảng Ngãi – Lý Sơn làm chốn hành hương để tìm lại dấu vết 50 người con mà cụ Lạc Long Quân mang về xứ biển giờ ra sao rồi ?
Qua 2 ngày 2 đêm giao lưu với những con người vô cùng thân thương nơi đây, đặc biệt là vợ chồng TQS và các anh em Cty Môi trường đô thị Quảng Ngãi, bọn mình hết sức cảm ơn và lưu đọng mãi những ấn tượng sâu sắc, tốt đẹp.
Đất nước, quê hương mình nơi nào cũng đẹp, cũng đáng quý, đáng yêu! Chỉ tiếc là không đủ sức, không đủ điều kiện để tham quan, khám phá, trải nghiệm! Mình đã say với cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen khi vui cùng bạn hiền xứ mạch nha, đường phèn, cá bống,…Điều đáng mừng là lượng du khách đến với Lý Sơn ngày càng đông và nhiều sự kiện quan trọng của quốc gia đã chọn nơi đây để tổ chức.
Xin cảm ơn Sửu-Hoa thật nhiều! Xin cảm ơn các anh em Cty Môi trường đô thị Quảng Ngãi thật nhiều! Hẹn gặp lại trong tương lai không xa nhé!
Xin giới thiệu với các bạn SKS vài bức ảnh bọn mình trong chuyến hành hương thú vị này: (TA)


Cùng kiểm tra ảnh chụp mấy em chân dài trong quán Gạch Đỏ

Tranh thủ làm thêm kiếm vài đồng ăn sáng tại cảng Sa Kỳ

Nhóm anh em Hội An trước chùa Đục - Lý Sơn

Trước Nhà trưng bày về Đội Hoàng Sa Bắc Hải - Lý Sơn

Quy hoạch lại mõm núi lửa Lý Sơn (nhưng pó tay vì nặng quá)

3 nhận xét:

  1. Đi "đánh bắt xa bờ" không cho phép mang theo mái cậu ạ! (TA)

    Trả lờiXóa
  2. Mình đến ăn sáng tại cái quán HỦ TIẾU BÚN BÒ GIÒ CHẢ tại cảng Sa Kỳ này và chợt hiểu- hèn chi TA bạn mình định đổi nghề...
    Cũng lạ con gái miền biển ở đây nói năng dễ nghe, lại tóc dài da trắng... ai chưa đến thử một lần xem sao nhé!

    Trả lờiXóa