28 tháng 4, 2013

Lên với Tà Rụt

Vượt chặng đường 107,5km qua 4 con đèo Hải Vân, Phú Gia, Phước Tượng, Khe tre...mình đến nhà  vợ chồng Tuấn- Nhởn. Dù đã điện thoại báo trước nhưng  ông nội bà nội cũng ngạc nhiên lắm lắm.
Chứng tích về Tà Rụt- một trong những anh đẹp trai SK6, mình gửi lên đây để hòa mạng với anh em bạn bè.
(Nhởn vợ TQT kể là về NGÔI NHÀ CHUNG- lopsuk6 thường xuyên- mình nghe vui như bắt được của)


Tổ ấm gia đình bạn

Cháu nội đầu lòng của gia đình SK6

Tuấn đen và người yêu giờ đã lên ông lên bà! 
T.

2 nhận xét:

  1. Ra trường gần ba chục năm rồi mà không thấy cụ Tuấn nhà mình trắng ra chút nào. Vẫn đen như ngày xưa. Chúc mừng Tuấn- Nhỡn lên chức ông bà nội. Nhà vườn rộng và đẹp. Nếu vợ Tuấn thường xuyên thăm Ngôi nhà chung thì nhớ bàn với Tuấn chuẩn bị đi Quảng Bình họp lớp nhé (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng chọn Nam Đông làm điểm đến trong một dịp nào đó để thăm gia đình Tuấn-Nhỡn và du khảo mảnh đất miền Tây này. Chúc cả nhà bạn khỏe, vui, hạnh phúc. Hẹn ngày nào đó Tuấn nghe! Còn bây giờ thì tính chuyện hội lớp ở QB đi là vừa. (TA)

    Trả lờiXóa