20 tháng 4, 2013

Cụ Trần đến với Lí Sơn- Quảng Ngãi

Chiều hôm qua, mình hân hạnh được đón tiếp Tr A và anh em Hội An vô thăm TP Quảng Ngãi và đảo Lí Sơn. Rất vui. Mình post một số hình ảnh để các bạn biết. Sau chuyến đi, hy vọng cụ Trần sẽ kể chuyện nhiều hơn cho Lớp nghe (TQS)



Quán Gạch đỏ



Cụ Trần hát tặng nhân dân QN tại nr TQS

5 nhận xét:

  1. TA và NMN liên lạc để cùng gặp nhau ở Hoàng Sa luôn nha

    Trả lờiXóa
  2. Hẹn một ngày nào đó, không chỉ TA và NMN mà cả lớp mình sẽ gặp mặt tại Hoàng Sa khi chủ quyền quốc gia được khôi phục. (TA)

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn cụ Trần và các bạn của cụ đã chọn QN quê tôi để viếng thăm trong chuyến du lịch nhắn ngày vừa qua.Chỉ tiếc một điều nho nhỏ là sao không ghé thăm mộ cụ Huỳnh trên núi Thiên ấn thôi .Tuy là quê hương thân yêu nhưng mình chưa có diễm phúc đên Lí sơn ( vương quốc của tỏi ).Thế là Bạn hơn mình rồi đấy nhé .Xin chúc Anh và các bạn của anh có những chuyến đi thật thú vị và hữu ích ...

    Trả lờiXóa
  4. LH ơi! Mộ cụ Huỳnh mình đã đến 3 hoặc 4 lần rồi (còn anh em trong đoàn đều đã đến ít nhất 1 lần) nên lần này chỉ đến những nơi chưa đến thôi. Có dịp mình cũng sẽ quay lại thăm mộ cụ. Cậu cố gắng thu xếp công việc để gặp mặt đầy đủ anh em lớp mình 1 lần tại QB như chương trình dự kiến đi! Càng lớn tuổi càng khó đi lại đường xa, nếu lần này cậu xin khất thì biết đến bao giờ? Bọn mình có nhiều đứa cả vc đều làm nhà nước, nếu quyết tâm mới thu xếp được cho cả vợ lẫn chồng cùng được nghỉ để đến với lớp chứ có dễ dàng đâu! Cậu cố lên nhé! (TA)

    Trả lờiXóa
  5. Muốn đi đến Động Thiên Đường
    Tiền xe ngại tốn con đường ngại xa
    Bạn đi nhớ gởi cho quà
    Thảo dân cảm tạ thế là cùng vui
    Con xin mượn tứ của Cụ để gởi ý này đến bạn của con ,cụ nhé .
    Cảm tạ Trần tiên sinh trước nhé .

    Trả lờiXóa