18 tháng 4, 2013

Nhắn tin lại...

Hôm qua mình hân hạnh được gặp bí thư NMN và TTT. NMN ghé lại SG trên đường ra Trường Sa (dự kiến đi 12 ngày) để động viên tinh thần anh em nơi đảo xa. TTT thì cùng chồng đưa khách sang Thailand. Hai vị này có nhắn lại anh em trong lớp khởi động/ xốc lại tinh thần để nửa sau tháng 7 năm nay SKS tổ chức về QB họp lớp. Anh Trạng (chồng T) đã giúp lớp tính toán, nếu đi QB thì mỗi người nộp 1 triệu là phủ bì. Không biết ý các bạn thế nào và lớp trưởng chỉ đạo ra sao? Trên đây thơ ký lớp chỉ ghi lại lời NMN, TTT.

(Ghi chú: NMN và TTT ghé SG nhưng việc nhiều và gấp nên không thể thông báo và gặp các bạn, mong NB, TTM và LH thông cảm).

[h]

5 nhận xét:

  1. ĐVH gặp NMN mà không hướng dẫn cho Bí thư vào Blog của Lớp viết vài dòng. Thật là thiếu sót. Bí thư phải lãnh đạo chỉ đạo thì anh em mới thực hiện chứ. Mình đồng ý như ý kiến của ĐVH. Nếu nộp mỗi người 1 triệu để đi chơi QB thì quá tốt. Các bạn nên chọn thời gian họp lớp cho thuận lợi với mọi người. Có thể cuối tháng 7 năm 2013, được không? Đề nghị mọi người có ý kiến. Đồng ý tham dự hay không? Cố gắng đi có vc cho vui... (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NMN tuần nào cũng về nhà SKS, đọc hết nhưng y quyết tâm không viết chứ không phải không biết nên h có bày cũng thừa TQS à.

      Xóa
    2. Đúng, MN thường xuyên vào ngôi nhà chung của lớp để đọc và suy ngẫm chứ không thèm viết. Kệ cậu ấy. Khi nào cậu ấy cần lên tiếng thì viết cũng chả sao. Miễn là tình anh em, nghĩa bạn bè vẫn trước sau trọn vẹn là được rồi. Mong gặp lại vc MN và các bạn tại quê hương của bọ để hàn huyên thỏa thích. (TA)

      Xóa
  2. Nếu tháng 7 đi QB thì bây giờ làm lịch là vừa. Mình nghĩ TQS lên lịch "cứng" đi rồi anh em điều chỉnh:
    - Sẽ đi mấy ngày?
    - Quảng thời gian nào? (thứ 7, chủ nhật cuối tháng 7)
    - Cách xuất phát từ mọi miền (tàu, xe)...
    - Khoản kinh phí chuẩn bị.
    Làm như vậy để thu hút sự quan tâm và góp ý của anh em. Cũng xem lại nên đi QB hay Quảng Ngãi hoặc Quy Nhơn?

    Trả lờiXóa
  3. Đó là anh Tr nhà mình tính theo cách của người làm Tour chứ với MN có khi còn cách khác hay hơn mà rẻ hơn.T

    Trả lờiXóa