1 tháng 4, 2013

Đám cưới cháu nội Lê Duẩn

   Chiều thứ bảy ngày 30 tháng 3 năm 2013, vc mình , cu Hoàng ( con mình) đi cùng Trịnh Dũng ( sử K4) và Đoàn Dụng ( 12a) từ Quảng Ngãi ra Đà Nẳng để dự đám cưới con gái PTH ( bạn học thời phổ thông ). Tiệc cưới được tổ chức ở  LifeStyle  Resot, đường Trường Sa, TP Đà Nẳng. 18h30 mới vào tiệc. Gặp lại một số bạn học thời phổ thông như Cúc, Vân- Cận, Hòa, Búp, Hương , Hóa, Phúc, Mỹ( 12c1), Anh-72, Vinh... rất vui.
   Điều đặc biệt là vc PTH làm sui với con trai LD. Cháu nội của LD là rể PTH. Khách mời không đông lắm, khoảng trên 200 người. Đến 20h30, vc PTH mời bọn mình về nhà riêng của H để liên hoan ca hát. Cũng vui. 22h, nhóm bạn Bình Sơn về Q Ngãi. Đoàn Dụng cũng về. Chỉ vc mình và Trịnh Dũng nghỉ lại khách sạn Sunny. Sáng chủ nhật- 31/3 điện thoại rủ Mai Xuân Lạc- Sử K3 và vc Hạnh- Dũng ( bạn học Ngân hàng của Hoa) cùng đi ăn sáng uống cà phê với vc mình và Trịnh Dũng. 11 trưa, chia tay. Gia đình mình đi tàu hỏa về QN. Khoảng 13h đến nơi. Một số hình ảnh chụp được trong chuyến đi
( Có thể NB nhìn sẽ nhận ra một số người học cùng khóa phổ thông và thầy giáo dạy toán lớp 12)
  (TQS)


17 h30 tại nhà riêng của PTH: từ trái sang: Mỹ-12c1, anh Thúy- chơi đàn, người quên tên, Hóa- 12c1, Phúc-12c1, người quên tên, Vinh-12c2, Hòa-12c1, Búp-12c1, Vị- 12d, Vân-12c1, Cúc-12c1, Hương-12d, Hoa-vợ TQS, Trịnh Dũng- sử k4, anh của PTH, Đoàn Dụng-12a, chồng của Vị- 12d






18h vc PTH đón khách ở Nhà hàng



Ka hát- vợ TQS



Chú rể là cháu nội LD, con trai của ông LKT. Người đứng mặc áo dài là PTH- mẹ cô dâu



Trong Nhà hàng



Đôi bạn ngày xưa học chung một Khóa ( Tr D- PTH)



20h30 về lại nhà PTH liên hoan văn nghệ. Ca sĩ KH đang biểu diễn bài Điều giản dị

( TQS)

3 nhận xét:

  1. Trước tiên chúc đôi tân hôn trẻ trăm
    năm hạnh phúc !sau nữa mừng cho vợ chồng
    PTH .Mình vui lây niềm vui của các bạn
    cùng khóa trường cấp 3 Bình Sơn , Quảng
    Ngãi ,bắt tay từ xa 3 ông bạn quí TQS ,TD
    , ĐD .Nói thật với Sửu , mình chỉ nhận ra
    một số bạn :Vinh ,Cúc, Vân ,các bạn khác
    xa lâu quá nhìn ảnh không nhận ra , ai cũng
    khỏe mạnh , đẹp . 35 năm rối mà ! Chắc gặp
    mặt thì dễ nhớ hơn . Các bạn thông cảm nhé !
    Cảm ơn TQS cho mình được xem những tấm hình
    này .NB

    Trả lờiXóa
  2. Con cháu những người ĐẦY TỚ NHÂN DÂN giỏi thiệt, họ giàu có xa hoa còn hơn ông hoàng bà cúa thời phong kiến.

    Trả lờiXóa
  3. Cung hỷ! Cung hỷ!
    Trịnh Dũng to béo quá nhìn không ra. Làm quan có khác, hihi!

    Trả lờiXóa