4 tháng 4, 2013

CHÁY TRUNG TÂM VĂN HÓA QUẢNG BÌNH - MẬU NAM TA CÓ BỊ GÌ KHÔNG?

Vừa lên cơ quan , đọc tin  thấy Trung tâm văn hóa Q Bình của NMN bị cháy. Không biết Bí thư của chúng ta có làm việc ở đây không? Mình trích tin để các bạn biết và đt thăm hỏi MN có chuyện gì không? ( TQS)

Khói lửa bao trùm Trung tâm văn hóa Quảng Bình
Lửa bùng phát tại tầng 2 Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình sau đó bao trùm toàn bộ tòa nhà. Cảnh sát phải huy động vòi rồng, xe thang ở sân bay Đồng Hới đến dập lửa.
10h20 ngày 4/4, lửa xuất phát từ tầng 2 Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình trên đường Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới. Cột khói đen bốc cao cả chục mét, đứng cách xa nhiều km vẫn nhìn thấy. Nhiều nhân viên nháo nhào chạy ra bên ngoài.
Khoảng 20 phút sau, 3 xe cứu hỏa cùng một xe thang, vòi rồng của sân bay Đồng Hới tới dập lửa. Đến 12h, hỏa hoạn được khống chế, lực lượng cứu hộ tiếp cận được phía trong. Đồ đạc tại cả 4 tầng của Trung tâm đều bị thiêu rụi.
Theo một số người, nguyên nhân hỏa hoạn có thể chập điện ở tầng 2.
Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Bình rộng hàng nghìn m2, nằm giữa TP Đồng Hới, là nơi chuyên tổ chức các sự kiện lớn của địa phương.




Ngọn lửa bao trùm toàn bộ Trung tâm văn hóa. Ảnh: Xuân Lâm

Xuân Lâm - Phương Sơn

7 nhận xét:

  1. Vừa đt cho MN xong. Cựu bí thơ Sử K6 không hề hấn gì nên anh em yên tâm. Trong đt thấy hắn ta vui vẻ lắm. Chắc cú này MN ta được cử làm chủ đầu tư dự án, xây dựng lại một trung tâm lớn hơn. Anh em ai KD sắt thép, xi măng....thì chuẩn bị tư thế mà hốt. (Xin lỗi bác Bá Thanh mượn cái từ "hốt" mà bác hay dùng.)

    Trả lờiXóa
  2. Nếu NMN được làm chủ đầu tư Dự án xây dựng Trung tâm Văn hóa QB thì cuộc gặp mặt dâu rể của SKS sắp tới giao luôn cho Bí thư Chi đoàn. Anh em khỏi cần đóng góp kinh phí. Cứ cộng vô khoản sắt thép xi măng. Vậy NMN nhé (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Xin chia buồn về sự cố này của QB và của MN! Rồi ngành VH sẽ có khối việc phải làm và biết đâu, như S và M tiên đoán, cái rủi của người này lại là cái may của người khác, MN nhà mình trở thành chủ đầu tư của công trình hàng chục tỉ nên mời cả lớp tham quan QB một chuyến cũng chẳng khó khăn gì! (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Mình chỉ lo cho MN chuyến này chắc cũng bị kiểm điểm "sặt gạch" ấy chứ. Dù ít nhiều cũng là lãnh đạo ngành mà.Xin bà con hiểu cho là anh em SK6 đùa vui một tí vì thực lòng cũng rất buồn vì chỉ trong phút chốc hàng chục tỉ đồng bay theo quầng khói đen kịt.TTM, TQS, TA nói đùa quá cho vui nhưng câu đùa có khi làm hại sự nghiệp của lão Bí thư Chi đoàn lớp ta đó.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu câu đùa trên của mình mà làm hại sự nghiệp của MN thì xin cho mình rút lại câu đùa. Thanks VĐT nhắc nhở nhé (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK. Vì sự đời khó lường lắm các bác ơi. Giả dụ, có một ngày xấu trời nào đó, có một thằng cha nào đó không ưa Bí thơ lớp mình, nó móc những câu đùa vô hại của chúng ta và sẵn có âm mưu, thủ doạn nào đó( chính trị thế mà) nó gây hại bạn bè mình...Lúc đó...Mình nhớ có một quan chức TQ bị cách chức, vì trong một bức ảnh người ta thấy hắn ta cười trong cảnh tai nạn giao thông thảm khốc. Ngay như truyện ngắn " Bóng anh hùng", nhiều người tấm tắc khen hay nhưng một vài tay ở Phú Yên đòi cách chức Tổng biên tập báo PY đăng lại truyện này. Mình hơi lo xa quá. Cám ơn Lớp trưởng nhé!

      Xóa
  6. Chỉ đùa vậy thôi vì MN biết tính anh em lớp mình rồi. Chắc cả tuần nay, cậu ấy và ban lãnh đạo Sở VHTTTT QB đang ăn không ngon, ngủ không yên vì sự cố ngoài ý muốn ấy! Tài sản vật chất thông thường thì có thể mua sắm, tạo lập lại được chứ nguồn tài liệu, nguồn thông tin lưu trên máy tính mà cháy sạch thì quả là tổn thất khôn lường! Chỉ may là không ai bị thương vong thôi! Xin chia sẻ nỗi lo này cùng bạn và các bác đồng nghiệp cũ, MN nhé! (TA)

    Trả lờiXóa