7 tháng 3, 2013

MÙNG TÁM THÁNG BA


Mình định sáng ngày mai (8/ 3) mới lên tiếng, nhưng thấy ĐVH và NB chúc sớm quá nên  lo lắng. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, chúc chị em SKS, các nàng dâu  SKS và tất cả khách nữ viếng thăm Ngôi nhà chung SKS... xinh đẹp - vui khỏe - hạnh phúc.
Mình chép tặng các bạn bài thơ, không nhớ tên tác giả

           Hoa sữa

Tuổi mười lăm em lớn từng ngày
Một buổi sớm em trở thành thiếu nữ
Hôm ấy mùa thu anh vẫn nhớ
Hoa sữa thơm ngây ngất quanh hồ.

Tình yêu đầu mang hương sắc mùa thu
Mùi hoa sữa trong áo em và tóc
Tình yêu đầu tưởng không gì chia cắt
Vậy mà tan trong sương gió mong manh.

Tại vầng trăng? Tại anh hay tại em?
Tại sang đông không còn hoa sữa?
Tại siêu hình? Tại gì không biết nữa
Tại con bướm vàng có cánh biết bay?

Đau khổ, buồn, nhưng éo le thay
Không phải thời Romeo và Giuliet
Nên chẳng có đứa nào dám chết
Đành lòng thôi mỗi đứa một phương.

Chỉ một mùa thu vẫn trọn vẹn yêu thương
Hương hoa sữa cứ trở về mỗi độ
Hương của những tình đầu nhắc nhở
Có những người xưa đã yêu nhau...

(Người chép tặng : TQS)

2 nhận xét:

  1. Mồng 8 tháng 3 năm nay, thiệp mừng của H rất đẹp, thơ tặng của B, của S rất sâu sắc, dễ thương và cánh đàn ông trong lớp đều muốn dành cho 3 cô con gái cưng những tình cảm chân tình và những điều cầu mong tốt đẹp nhất! Mỗi người bây giờ mỗi cảnh nhưng mình tin 3 bạn gái đã, đang và sẽ khẳng định tâm thế của mình trong bộn bề cuộc sống của xã hội, cộng đồng! (TA)

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn lắm lắm tình cảm của các anh SK6. Mong các anh mãi mãi là nguồn yêu thương của các chị nhà. Cho mình gửi lời chúc đến HỘI PHỤ NỮ của gia đình các anh nhé.

    Trả lờiXóa