26 tháng 10, 2012

HELLO SKS !

     Chào các bạn! Mấy tuần rồi mình bận rộn quá, ít có dịp ghé về ngôi nhà chung của chúng ta. Giờ biết các bạn đều mạnh khỏe, chăm lo nhà cửa khang trang sạch đẹp mình rất mừng. Cám ơn thật nhiều mọi người! Mình đi một chuyến dài ngày ra Bắc, có nhiều chuyện rất hay nhưng chưa có thời gian cà kê dê ngỗng trên blog để chung vui cùng mọi người. Rồi từ từ mình sẽ kể.
     ĐVH cùng phu nhân xinh đẹp và cháu ra Huế gặp lúc mình đang ở xa không gặp bạn được để tâm sự, hàn huyên và sẻ chia thật áy náy. Mình về Huế thì bạn đã quay lại SG. Gọi cho bạn thì không hiểu sao lại không liên lạc được với số mobifone của bạn. Gởi lời xin lỗi đến bạn cùng MT và mong bạn thông cảm.
     Nghe bảo và biết TA lâu nay vẫn khỏe như vông mình thật mừng, ước gì mình được một tí vỗng như khoe của cậu. Vì cậu đang khỏe nên đề nghị cậu lên blog lái cho ồn nhà ồn cửa để tiếp thêm sinh khí cho SKS nhé.
     Xin gởi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc đến tất cả các bạn cùng gia đình. Chào thân ái!
                                                                                                                           đtd 

12 nhận xét:

  1. Kính chào ông ĐTD! Gần hai tuần không thấy ông đâu, tui tưởng mấy em Hà Nội giữ ông luôn ngoài đó. Giờ ông đã về, nhớ viết bài , post ảnh và kể chuyện Hà Nội, Hòa Bình nghe nhé. Ông có mở được lá thư của cố tt PVĐ ở thủy điện HB không? Cụ viết gì trong đó? Có di chúc gì cho SKS của chúng ta không? Mình nhớ cụ PVĐ cũng là người đọc nhiều. Nếu có Hồi kí chắc sẽ hay lắm đó. Chúc ĐTD cùng vợ con mạnh khỏe hạnh phúc. Nhóm H có ĐTD, NHÂ, NHL hay nhậu nhưng ít viết bài. Động viên NHÂ tham gia viết bài hoặc commen cho vui. Chúc anh chị em vui vẻ (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Tớ cũng đang ngóng chờ những dòng nóng hổi của chàng lãng tử đây. Ờ, có suối lệ nào của cô em Bắc Kỳ nho nhỏ, xinh xinh rơi trên vai ông không? Nếu có, cứ để làm kỷ niệm nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Về lại rồi, cái gì không thuộc bí mật thì trình làng đi. Anh em chờ lâu!
    T

    Trả lờiXóa
  4. Bà T ơi! Tui định viết bài nhưng chưa viết được, bà đăng một vài bài đi. Chắc mấy hôm nay có nhiều chuyện vui, phải không? Hôm nào họp lớp , tui sẽ đề nghị mỗi người trong Lớp mời bà một li để thưởng cho bà ( cùng với TTM )có công lớn trong việc tìm nhà thất lạc. Cảm ơn nhiều nhé (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Yên S, bọn mình đang chờ loạt bài chu du Bắc hà của đtd.
    Kể cũng vui lopsuk6 là "nhà" mà "thất lạc" được. S không lo đâu, nếu không phải TTM, và mình thì cũng sẽ có ai đó trong 25 đứa chúng mình tìm nó về.
    Cám ơn ông có lời hứa mời thưởng. Thành tích của tôi là chỉ một lần duy nhất uống hết một lon beer (do đi làm về mệt quá, đêm, khát nước mở nhầm hộp beer (tủ lạnh ks đó không để nước) rứa là tu một hơi. Ngủ đến 6h sáng mới dậy nổi. T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ sự cố uống nhầm, ta rút ra bài học rất chi là thực tế hay lái lại là thế tục cũng phù hợp là: Sau này T cứ cố tình nhầm uống beer thay nước là thành tích nhậu chắc chắn được nâng cao. TTT vừa lên đô vừa ngủ khỏe bảo đảm anh Trạng và anh em SKS ủng hộ 100%. Tương lai bọn con trai có thêm bạn nhậu để lai rai nhâm nhi khi gặp nhau.
      Mình tranh thủ đọc và còm các bài cũ, thấy rất nhiều bài có còm hay và đáng yêu, rất muốn còm trao đổi.

      Xóa
    2. Mình cũng vậy, thỉnh thoảng đọc lại bài cũ, còm cũ và thêm còm mới. Mình nhờ TTM với 3T tìm xem bài viết " Tôi có người em..." không biết lạc ở mô rồi, cả còm nữa. Giúp mình nhé ! 3T uống nhầm bia một lon không sao, chứ bày uống nhầm thuốc trị bệnh thì...Mình có lần uống nhầm thuốc xổ đấy trong khi lại đau đầu. Mấy cha làm chính trị có lúc cũng uống nhầm thuốc.

      Xóa
    3. VĐT ơi, mình tìm không thấy "Tôi có người em..." của bạn. Chắc phải chờ TTM.
      Nhân đây lưu ý Thọ và các bạn: bài viết trên blog khó tồn tại lâu. Vì vậy, nếu muốn giữ lại đề phòng bất trắc, bạn phải lưu lại vào các file trong máy của mình cẩn thận.T

      Xóa
  6. Các bạn ơi, mình rất chăm cho cá ăn, ngày vài lần. Giờ nhìn bầy cá của lớp cũng mập lên kha khá rồi, mình rất vui. Chúc các bạn một ngày đầu tuần thật vui vẻ và một tuần làm việc mới thật hiệu quả. NHL

    Trả lờiXóa
  7. NHL rất chăm cho cá ăn vậy nêm cá mập rất nhanh nhưng NHL chưa chăm viết bài cho blog, vì vậy hơi buồn. Nhớ khi nào cho cá ăn thì viết luôn vài bài nhé. Rất mong (TQS)

    Trả lờiXóa
  8. Mình rất tiếc khi ít về thăm nhà do bị công việc cơ quan lấy hết thời gian, nhất là trong thời điểm cả nước đang thực thi NQTW 4. Sẽ tích cực thông tin hơn khi sắp xếp được, các bạn thông cảm nhé! (TA)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tui chuẩn bị cho người khác và cả tui nữa sắp sửa "tắm rửa", rồi bao nhiêu chuyện hàng ngày bù đầu mà vẫn về Nhà được.Bộ chỉ mình ông lo cái việc xứt dầu cù là ấy hả, hỡi ông TA? Hè...hè...Nói vậy chứ mong TA siêng góp vui cho Ngôi nhà thêm vui là được.

      Xóa