11 tháng 12, 2012

12/12/2012 MỘT NGÀY ĐẶC BIỆT TRONG NĂM


 Năm nay lớp SKS tụi mình có thật nhiều sự kiện, nhiều niềm vui. Nhân ngày 12/12/2012, một ngày thật đặc biệt trong năm, rất mong các bạn có nhiều bài đăng vào blog của lớp. Chúc các bạn có thật nhiều niềm vui và có những hoạt động đáng nhớ cho gia đình, người thân và bạn bè trong ngày này nhé!

3 nhận xét:

  1. Kỉ niệm ngày 12 tháng 12 năm 12 của thế kỉ 21, mình chưa biết viết cái gì. Có lẻ mình sẽ chép lại một vài đoạn nhật kí có liên quan đến Lớp trong những ngày chúng ta còn học.
    -Ngày 21/7/1984: Các môn thi đã biết điểm. Chuẩn bị viết tổng kết cho lớp. Có thể ngày 26 hoặc 27 tháng 7 sẽ nghỉ hè. Năm nay cả lớp được lên năm thứ ba hết, không ai bị ở lại, mừng thật nhiều. Còn mấy hôm nữa sẽ tổng kết năm học. Một năm có nhiều may mắn nhưng cũng không ít khó khăn. Tình cảm với bạn bè, với thầy cô có nhiều đổi thay. Hiểu sâu sắc hơn những con người xung quanh, có được bài học về tình bạn, về tình thầy trò. Một năm trôi qua, mình cảm thấy lớn hẳn lên. Điều quyết định vẫn là ý chí của bản thân mỗi người. Không ngừng rèn luyện- đó là phương pháp tốt nhất để mau trưởng thành.
    Đêm nay, Hòa ( em của NB) từ Đà Nẳng ra. Bọn mình có tiền đi chơi và xem phim ở Tân Tân. Bộ phim " Cơ hội cuối cùng" của Liên Xô có nội dung khá hay. Phim giáo dục thanh niên, nhất là lứa tuổi học sinh- sinh viên... phải biết đấu tranh cho lẽ phải đồng thời nêu lên tấm gương của người thầy phải lấy tình thương con người làm phương châm giáo dục . " Bạo lực sẽ sinh ra bạo lực, còn lương thiện sẽ sinh ra lương thiện". Mình thấy bộ phim rất có giá trị trong hoàn cảnh hiện nay.
    Sáng 23 tháng 7 họp lớp. Câu chuyện về tấm ảnh của thầy L bị mất đã gây cho lớp nhiều chuyện xích mích. Buổi họp căng thẳng.
    Buổi chiều lớp tổng kết, có Ban chủ nhiệm Khoa tham dự.
    Tối 25 định liên hoan toàn lớp nhưng một số bạn nữ không đồng ý thành ra không tổ chức được.
    Sáng 27, mình và NB về, giao trách nhiệm lại cho VMD. Tối 26, ở nhà chị của NB ở ĐN. Sáng 27, mình và NB định về Q Ngãi nhưng mua vé không được, đành phải ở lại. Gặp Hoài Nam, NHL, VĐT tại ĐN... ( Trích 1 phần nhật kí của TQS những năm học THH)

    Trả lờiXóa
  2. Quá khứ dễ thương, hiện tại cũng được, LT lập kế hoạch tương lai cho lớp chúng mình đi.T

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ riêng việc blog SKS xuất hiện từ 8 tháng qua (Con thiếu đúng 1 tuần nữa) là một sự kiện nổi bật nhất của lớp ta trong năm 2012 này…

    Trả lờiXóa