24 tháng 4, 2012

     Chào các bạn sử K6 Oanh về đến Quy Nhơn tối 20 bình an, khỏe mạnh. Đã nhận được tin của các bạn trong lớp nhất là của lớp trưởng TQS. Do hạm vui chơi nên công việc dồn lại O phải làm bù đến hôm nay tương đối ổn nên mới có dịp tâm sự cùng bạn bè. Lần họp lớp lần này tuy chưa đầy đủ các bạn nhưng O thấy thật vui vì phải lâu lắm bọn mình mới có dịp được tụ họp như vậy.  Đọc cuốn sách 55 năm của khoa mình, nói chung cũng tạm được nhưng về hình ảnh O cảm thấy sự lựa chọn không được điển hình... có phần hơi vô duyên nên hơi buồn, đáng ra phải có sự lựa chọn từng khóa , nhất là những lớp trước để thấy sự kế tiếp phải không các bạn? Nhưng đấy chỉ là phần bình luận của lớp mình thôi và phần tổ chức hơi dài của những người đi sau mà làm lớn, cảm thấy có phần kể lể phải không các bạn? Tuy nhiên O thấy khoa mình các thầy cô và bạn bè vẫn tuyệt vời phải không các bạn? Đã gần 50 tuổi rồi , vậy mà sau buổi họp lớp những hình ảnh của những ngày sinh viên lại hiện về trong O như những ngày nào bọn mình còn ngồi trên ghế giảng đường vậy. O nhớ đến Huế với thời sinh viên hồn nhiên vui nhộn và cũng thật vất vả, khó khăn... vẫn thèm ăn bánh bèo, bánh nậm... và cái lạnh với mùa mưa sụt sùi phải không các bạn? Hãy nhớ mãi những gì của sử K6 nghe các bạn? Nhớ các bạn nhiều O.
Bạn nào có ảnh của lớp vừa rồi đăng lên ngôi nhà chung nhé!

3 nhận xét:

  1. Đồng ý với Oanh- (bọn mình 3 đứa con gái lớp Sử k6) thường thống nhất ý kiến rất dễ dàng.
    Cho mình gửi lời thăm anh Sinh và các cháu nhé.
    Chúc cả nhà khoẻ

    Trả lờiXóa
  2. Oanh đâu mất rồi, ghé nhà tí đi. Các bạn mong lắm đó
    Thuỷ

    Trả lờiXóa
  3. Có vấn đề gì mà gần 10 ngày rồi Oanh không xuất hiện vậy. Rất nhiều người lo lắng mà chưa tiện lên tiếng đó nghe. Nếu vướng mắc chuyện gì, Oanh cứ trực tiếp trình bày với lớp trưởng. Hy vọng với tài cán cùng đức độ của mình - lớp trưởng sẽ giải quyết êm đẹp. ĐTD

    Trả lờiXóa