22 tháng 4, 2012

     Vừa đi uống cà phê về, đọc lại quyển "55 năm theo dòng lịch sử" của Khoa tặng. Ở trang 122, danh sách lớp sử K6 vừa dư 1 người (Phan Trọng Đoàn), vừa thiếu 1 người (Đỗ Trọng Dũng). Xem lại 3 tấm ảnh của lớp chụp kỉ niệm, đếm đi đếm lại vẫn thấy thiếu một người. Lại nghĩ, không lẻ chừng nầy tuổi mình đâm ngớ ngẩn. Thì ra Quốc Tuấn có mặt trong Hội trường nhưng không chụp hình.
     Trước khi về, mình rủ Dũng Đỗ, Dũng Văn, Hoàng  Mai, Đình Nam, Quốc Tuấn, (Hữu Lạc, Văn Hạnh, Mậu Nam, Hoài Ân bận họp) đi nhậu xíu nữa nhưng ai cũng lắc đầu, chỉ một mình Dũng Văn đồng ý. Tức thật, có tiền mà không nhậu được với bạn. Ngày xưa ưng nhưng không có tiền.
     Chợt nghĩ về ngày xưa, những ngày ở cư xá nghèo quá  không có tiền để đãi bạn. Thương cho ngày xưa. Mình nhớ trong lời phát biểu cảm tưởng, thầy Nguyễn Quốc Lộc nói càng gian khổ thì người ta càng nhớ và càng thương nhau, phải vậy không?
     Rất mong được gặp lại đầy đủ bạn bè, đầy đủ dâu rể của lớp sử K6 trong tháng 7 tới để thỏa lòng mong nhớ. TQS Quảng Ngãi.

Ghi chú: Tiền của lớp còn lại nơi Sửu 3 triệu đồng

1 nhận xét:

  1. Đúng rồi đó Sửu, thiếu Đỗ Trọng Dũng. Sửu báo với lại với khoa đi.
    Phan Trọng Đoàn hình như có đến lớp mình mấy hôm sau đó chuyển đi đâu(th nhớ mang máng thế không biết thế có đúng không?)

    Trả lờiXóa