21 tháng 4, 2012

Từ Quảng Ngãi

     Mình về đến Quảng Ngãi 19h ngày 20 tháng 4 năm 2012. Mệt rả rời. Tuy vậy, sáng nay vẫn điện cho Thủy để bàn chuyện cuộc họp dâu rể lớp sử K6 vào ngày 14, 15 tháng 7 năm 2012 sắp đến tại Đà Nẵng.
     Mình muốn thiết kế một chương trình thật vui, hấp dẫn và ấp áp tình cảm. Mình đã nhờ Thủy khảo sát giá cả khách sạn và một số dịch vụ, rồi sẽ thông báo đến các bạn. Chỉ mong các bạn sắp xếp công việc gia đình để có mặt đầy đủ cả vợ chồng thì rất vui. Thời gian còn lại của mỗi người cũng không nhiều lắm đâu. 26 năm cho một lần gặp gở.

Rất mong.
Lớp trưởng Trương Quang Sửu

2 nhận xét:

  1. Lớp trưởng viết rất cảm động. 26 năm cho một lần nhận mặt anh em bè bạn. Cố lên các bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy tuần vừa qua lu bu quá, chưa kịp đọc hết và đọc kỹ những nhận xét ở các trang đầu tiên của Blog. Giờ ngồi rà lại, mới biết "thành phần dâu rễ" đã ghé thăm ngay từ những ngày đầu. Thay mặt lớp, thành thật xin lỗi "thành phần dâu rễ" vì hồi âm quá muộn. Cám ơn thật nhiều vì đã gởi lời chia sẻ và động viên các thành viên sử k6 (trong đó có một người đã may mắn trở thành một nửa của bạn). Mong thường xuyên ghé thăm, chia vui và động viên bạn của người bạn đời mình. Hy vọng sẽ được diện kiến và chung vui tại Bà nà vào dịp 14/7. Thành viên lớp Sử k6 - ĐTD

      Xóa