25 tháng 4, 2012

Sáng nay Sửu điện thoại hỏi đã nhận được thư phát nhanh chưa? Mình nói chưa thấy. Vào blog của lớp mới biết Sửu nóng lòng thư đi nhanh như thế nào. Thật tội cho câu trả lời của cô nhân viên bưu điện Quảng Ngãi. Trong vòng 24 giờ thư đến mà tới giờ này, sau khi Sửu hỏi đến 10 tiếng mình vẫn chưa nhận được. Mình cũng trông nhận được hôm nay để ngày mai bà xã mình về Vũng Tàu chuyển đến Minh và Đức. Riêng Nguyễn Biên thì khỏe. Điện là hắn chạy tới liền. Nhà mình cách nhà hắn chừng 20 phút xe máy. Thực ra rất gần nhưng ở Sài Gòn người ta quen tính quảng đường bằng phút, giờ. Vì có khi gần mà đi thật lâu vì hay kẹt xe.
Các bạn nhận được thư mời rồi thì nhớ sắp xếp, động viên vợ, hoặc chồng mình khắc phục khó khăn để dự được hội lớp tại Đà Nẵng... Mới gặp nhau đó nhưng chờ đến 14-7 thấy còn lâu quá...

Đinh Văn Hạnh

2 nhận xét:

  1. Thủy và Hữu Lạc đã nhận được Thư mời.Nhóm Đà Nẳng mình gửi cho Thủy .Nhóm Huế mình gửi cho Lạc. Rất mong Hạnh nhận càng sớm càng tốt.Hạnh nói với Biên tìm giúp Lê Huyên .Nếu cần thì liên lạc với chương trình " Như chia hề có cuộc chia ly " chắc sẽ tìm được.

    Trả lờiXóa
  2. Hạnh sẽ liên hệ với chương trình như chưa hề có cuộc chia ly, hy vọng là cả lớp sẽ đến dự chương trình truền hình. coi chừng trường ĐHTH sốc nghe...
    ĐVH

    Trả lờiXóa