26 tháng 4, 2012

Nguyễn Hoài Ân
Vất vã hơn cả vật  nhau. Ngồi với Trọng Dũng mò nãy giờ mới tìm ra cách vào blog của lớp. Nguyên do là con mình cài mặc định một trang blog cá nhân giúp mình. Tớ định bỏ cuộc nhưng thương TQS canh blog lớp suốt ngày đêm. Nghĩ đến lão này tớ cứ thấy hao hao Trưởng thôn Văn Hiệp (trên VTV) hay sao ây, toàn ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng.
Mà không phải chỉ mình tớ mà còn tay Lạc nữa. Tệ hơn, tay này còn nói chưa nghĩ ra chuyện gì để viết, tớ định gợi ý là bây giờ tóc đã ngã màu sương hay là đem chuyện ngày xưa có chàng nho sinh thương thương nhớ nhớ nàng  ra hồi tưởng biết đâu lại thành thơ xuất bản cũng nên.
Còn Trọng Dũng, ngày xưa các bạn có thấy viết tản văn hay như bây giờ không? không có. Nguyên do là lão này hay cưa sừng làm nghé lên mạng mail, chát với mấy cháu tuổi teen nên giọng điệu rất chi là mượt mà.
Riêng mình, trưa nay đưa thư ngõ về cho mẹ thằng cu, nàng cảm động với tấm thịnh tình của lớp. Tớ và nàng ủng hộ ý tưởng ở lại đêm Bà Nà nhưng chưa dám hứa vì cơ quan chưa hứa cho nàng nghĩ vào thới gian đó. Không hiểu các cặp khác thế nào? Thế gian lắm sự, biết đâu chẳng có ông (bà) nhân dịp này xút chồng (vợ) đi xa để được ở nhà ôn lại kỷ niệm với người xưa cũng nên. Và thế là kế hoạch đầy tham vọng có đủ 25 cặp của ông lớp trưởng TQS thế nào cũng sẽ bị sứt mẽ.
Nhiều điều muốn hàn huyên với các bạn, Trần Thị Thuỷ cũng vừa điện thoại cho mình, chắc là muốn gặp trên Blog đây. Sẽ xuất bản ngay. Hẹn gặp lại!

4 nhận xét:

  1. Dm cơ quan nào mà không cho nghỉ vào ngày chủ nhật, báo cáo Thủ tướng ( hoặc báo cáo với mình ), mình sẽ giải tán luôn . Còn nại lý do mà không đi thì đừng có trách mình nhé.Nói đường hoàng không nghe, ưng nghe nói nặng (TQS )

    Trả lờiXóa
  2. Lớp trưởng không được rê thứ Dm nữa nhé. Sẽ có các cô dâu , chú rễ có khi cả các cháu và bạn bè hàng xóm vào nhà chúng mình nữa đó.
    Hôm trước ở Huế lớp trưởng còn nhắc bạn bè là khi có vợ hoặc chồng vào thì phải đàng hoàng hơn. Mới có mấy ngày đã quên

    Trả lờiXóa
  3. TQS- Do mấy hôm nay trời nóng quá , nên mình nóng trong người , nói tục hơi bị nhiều .Mình đã nhận khuyết điểm.Xin hứa từ nay sẽ không còn như vậy nữa . Chân thành cảm ơn những góp ý của bạn

    Trả lờiXóa
  4. Hoài Ân đi đâu mất rồi. Đăng đàn đi. Cả nhà chờ.
    T

    Trả lờiXóa