12 tháng 11, 2012

Bài không tên số 5

Trong khi chờ bài mới, tạm nghe nhạc đi các bạn

T

6 nhận xét:

  1. Bài hát hay quá T ơi! Cảm ơn bạn nhiều! Đầu giờ đến cơ quan chuẩn bị đi họp nghe được giọng ca đầy tự sự của BK thật tuyệt.

    Trả lờiXóa
  2. "Hãy cố yêu người mà sống, Lâu rồi đời mình cũng qua..." Mình thì cố yêu mà không yêu người được. Phải có niềm tin rằng đời của bọn mình cũng qua nhưng còn lâu lắm, bởi bọn mình còn có nhiều thứ chưa sống qua mà. Phải zậy không các bạn??? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. S ơi, ông sử dụng quyền hạn LT lệnh cho Nguyễn Biên lên tiếng đi. Mọi người chờ mãi. Mình không tin bạn ấy thiếu tin tưởng đến độ sợ bạn bè viết gì làm ảnh hưởng llctbt, hoặc không có khả năng viết. Về tình cảm thì mình càng tin bạn ấy có thừa...Vậy sao cứ im lặng? T

      Xóa
  3. NB viết hay lắm. Hồi còn học cấp 3 với nhau, NB là người viết hay nhất nhì lớp, kể cả làm thơ. Mình nghĩ trước sau gì NB cũng tham gia viết bài trên blog chúng ta. Phải biết chờ đợi và có niềm tin về bạn của mình. Are you oke? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông thiên vị vừa vừa thôi nghe ông S. Mấy ngày ni tôi hết uống thuốc lại ôm nồi lá xông mà vẫn phải trùm mền vừa dịch tài liệu vừa đảo qua đảo lại giữ nhà. Ông còn biểu tôi chờ này chờ nọ. Chiều nay tôi định điện réo ổng nhưng may là tôi làm mất số Dđ của ổng rồi, nên mới xuống giọng cầu cứu ông đó. Tôi ủng hộ ông nhiều điều. Nhưng lần này không thể rồi. Ông làm ơn nhắn ổng XB ngay một bài đi cho tôi. T

      Xóa
  4. Xét đề nghị của thư kí LT vv điện thoại lệnh cho NB viết bài, thấy hợp lí trong thời điểm hiện nay, nên LT quyết định NB phải viết một bài đăng trên blog lớp sử k6.Nếu không viết sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.Quyết định này được thông báo đến NB để thi hành và TTT để biết và cùng theo dõi thực hiện (TQS)

    Trả lờiXóa