20 tháng 11, 2012

THÔNG BÁO HOẠT ĐỘNG CỦA QUỸ KHUYẾN HỌC

     Các bạn SKS thân mến! Hai tháng trước đây, nhân chuẩn bị vào năm học mới, các bạn lớp mình đã có sáng kiến đóng góp Quỹ Khuyến học và đã gởi tặng cho một số cháu con các bạn trong lớp mình vừa thi đỗ vào trường chuyên THPT và các trường đại học. Mình được lớp trưởng phân công tiếp nhận và chuyển tặng quà đến từng cháu qua các bạn. Nửa tháng trước đây mình được TQS thông tin cho biết còn có con của bạn TTT cũng đã thi đỗ đại học năm nay. Do không biết thông tin và bận rộn công việc nên mãi đến chiều nay mình mới thực hiện được. Mình vừa chuyển qua ATM 1.000.000đ và nhờ TTT thay mặt lớp chuyển tặng cho cháu (con T, mình chưa biết tên và là cháu trai hay cháu gái?). Xin thông báo để LT yên tâm và các bạn mừng cho cháu, chúc mừng gia đình T và anh Tr. Như vậy hiện nay Quỹ lớp ở chỗ mình còn 605.000đ. NHL

2 nhận xét:

  1. Hôm nay 20/11, Con trai nhà 377- anh Đặng Trần Nhân- ở nhà gọi là Zippo nhận được tiền thưởng 1 triệu đồng từ QKH lớp SK6 do hội trưởng HKH NHL chuyển đến. khen thưởng vv cháu đỗ vào lớp Hóa phân tích- ĐHSP Đà Nẵng. Thay mặt gia đình và cháu Nhân, xin gửi lời cám ơn đến các cô các chú SK6. Cám ơn chú hội trưởng HKH NHL.
    Sau nữa có lời xin lỗi mọi người nhất là L vì mình đã không thông báo kịp thời, gây ách tắc cho hoạt động của các vị. Mà có lẽ mẹ Nhân mơ cao, chờ đến ngày 20/11 mới xin nhận quà cho thêm ý nghĩa. Thôi lỗi nào cũng xin tha. Nhân phấn khởi lắm, ôm bóng đi sân bóng rỗ rồi. Lúc nãy nghe bàn với em Miu là sẽ "đầu tư" tiền thưởng vào đội bóng anh ấy đang chơi trên sân ĐHBK.(Nhân chưa bao giờ được làm chủ một tài khoản lớn như vậy- chắc đang hồi hộp lắm!)
    Lần nữa, ba Tr, mẹ T thay mặt cháu cám ơn SK6.Cám ơn tình của mọi người.T

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng cháu Đặng Tr Nhân đỗ vào trường đại học sư phạm. Rất mong cháu cố gắng học hành để sau nầy có được một nghề nghiệp đủ nuôi sống bản thân và gia đình. Thời nào cũng vậy, không có gì thay thế bằng vấn đề học vấn, phải học thật sự thì sau nầy mới mong sống được và mới mong giúp được người thân trong gia đình. Rất cảm ơn Hội trưởng Hội khuyến học SKS đã thay mặt Lớp thực hiện 1 công việc vô cùng ý nghĩa. Cầu mong cho con cháu của chúng ta được học hành đường hoàng và tương lai sẽ thực hiện được những ước mơ mà bố mẹ chúng chưa có điều kiện thực hiện.
    Chiều nay,nhân ngày 20 tháng 11, mình cũng mới đi dự liên hoan với các bạn học cấp 3 ngày xưa( nay là thầy cô giáo) về. Chưa về đến nhà đã nghe đt của LH từ SG bảo nói chuyện với 1 người giỏi nhất Nghĩa Bình ngày xưa ( hình như năm 1979). Nói 1 hồi, mình nhớ 4 câu thơ của NBS và đọc tặng luôn: Có khi nghĩ trời sinh 1 mình ta là đủ, Vì đám đông quậy bẩn nước hồ đời, Nhưng lại nghĩ trời sinh thêm bè bạn, Để choàng vai ấm áp cuộc rong chơi...Vậy LH nhé. Bây giờ xỉn rồi đi ngủ đây (TQS)

    Trả lờiXóa