26 tháng 11, 2012

Mời các bạn tham gia để uống beer cùng Lớp trưởng tại Saigon...

   Hôm rồi, nếu đội tuyển VN thắng Mianma thì dịp này sẽ mở sòng cá độ chắc là cả lớp sẽ tham gia. Đó cũng là dịp để lôi ĐTD về nhà và gở lại 3 thùng beer hồi tháng 6. Nhưng thấy AFF Suzuki cup 2012 Vietnam chán quá, không muốn cá độ gì nữa. Nhưng mình nghĩ để nó trôi qua mà không lấy được thùng beer nào từ tay TQS cũng uổng. Nhân dịp TQS vi hàng lục tỉnh, mình nghĩ TQS với anh em trong này tham gia dự đoán cho vui. Biết đâu beer TQS chung độ uống không hết đem bán lấy tiền đi massa cũng vui. Các bạn chịu không? Chỉ cần đoán đội vào chung kết và đội vô địch là được rồi... 

Thể lệ:
Dự đoán 1: 2 đội nào vào chung kết? (khóa sổ trận cuối vòng loại/ đấu bảng kết thúc)
Dự đoán 2: Đội vô địch? (khóa sổ trước trận bán kết)
- Đoán sai chung 1 thùng ken
- Đoán đúng thả sức uống  
Lưu ý: Bạn nào không ở Saigon dịp này để uống bia của TQS mà tham gia và thắng cuộc thì số bia đó được bảo lưu cho hội ngộ 2013 uống.
[h]

13 nhận xét:

  1. Đánh máy từ hồi nãy giờ tự nhiên bị bay đâu mất tiêu ông ĐVH ơi. Tui đồng ý cá độ zụ này. Theo tui, đội VN trong trận gặp Philippin chiều mai, VN sẽ thắng.Sẽ được 4 điểm. Trận gặp Thái Lan vào tối thứ sáu (30/11), tui định sẽ đt cho ông thiết kế vừa nhậu vừa xem bóng đá tại nhà ông. Sẽ đt mời NB, LH, TTM, BMĐ và vc tui.(Tui sẽ có mặt tại SG vào chiều ngày thứ tư - 28/11). Tối thứ bảy hoặc sáng chủ nhật tui mới về. Trận này VN sẽ thắng hoặc hòa. Dù thắng hay hòa, VN sẽ vào bán kết. Vào bán kết gặp Indo, Malai hay Xingapor, Lào thì chưa biết nhưng VN sẽ thắng trong trận bán kết. VN sẽ có mặt trong trận chung kết. Còn vô địch hay không, tui phải xem giò xem cẳng vài trận nữa mới nói được.
    Theo đề nghị của ĐVH, tui chọn:
    -2 đội vào chung kết là VN- Thái Lan( VN là chắc chắn còn TL hay đội nào thì chưa biết)
    -Đội vô địch: VN
    Thua sẽ chung bia như ĐVH đề ra (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. 1) OK chương trình của TQS.
    2) Tui thấy ông S chung bia vụ này là chắc rồi.
    3) Đề nghị LH, NB, TTM... hưởng ứng chứ 2 thùng bia của TQS có vẻ hơi ít.
    [h]

    Trả lờiXóa
  3. Chà ! Khó đây ,B không sành bóng đá , nghe lõm con trai đọc tên được vài cầu
    thủ Việt Nam , còn cầu thủ thế giới thuộc khoảng 5 người ( trong đó có những cái
    tên đã xa lắc xa lơ như Pe1le ,Romando ,Beckham ),còn cầu thủ khu vực mù tịt - các bạn đừng cười mình nhé ! Trái lại đứa con trai thứ của mình ( B có 2 chàu trai )thuộc vanh vách tên cầu thủ thế giới , châu á , khu vực ,và cúp gì cũng
    không bỏ sót . Mình định đoán theo kiểu thi trắc nghiệm , không biết thì oánh
    tù tì gạch đại hên xui . Nhưng chợt nghĩ luật chơi của ĐVH và TQS không cấm quyền trợ giúp , sáng mai dựng thằng nhóc dậy sớm nhờ đoán cho bố vậy ! NB

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng lo B ơi.CÁ ĐỘ của mấy anh lớp mình chủ yếu là hù dọa nhau cho vui thôi. Lần trước tôi cũng một phen lo lắng- Sợ mọi người vui quá đà. Nhưng nói vậy mà không phải vậy. T

      Xóa
  4. Mình đã nhận được quyền trợ giúp , xin được dự đoán AFF Suzuki cup 2012 :
    1)2 đội vào chung kết là Indosia và Malaysia .
    2)Đội vô địch là Inđôsia .
    Con trai mình nói lần này ba tha hồ uống bia , nó quá hứng thú mà quên cấm
    ba nó đụng vào chất men ,lâu lâu có gì vui mình sai nó đi mua cho lon bia , nó
    cầm chai nước suối về cười hì hì ! ( mình bị tiểu đường nó cấm cũng phải).
    Và cảm ơn T đã trấn an mình ! NB

    Trả lờiXóa
  5. Đề nghị TTM và LH lên tiếng. LH cứ cá độ, thua tui sẽ chịu thay. Ông ĐVH chưa cá độ đó nhé. Nhanh lên kẻo hết giờ (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Đề nghị anh em ở Huế ủng hộ tinh thần bóng đá AFF cup. Ông ĐTD chủ xị, mời các ông NHL, NHÂ, PHM, VMD, NĐN, TQT,... chiều thứ sáu (30/11) nhậu, xem và cá độ bóng đá. Ông nào thua, không có tiền chung bia độ, Lớp sẽ lo tiền . Yên tâm . Còn cánh Đà Nẳng thì giao cho Tr A chủ xị. Thể lệ cuộc chơi và chi phí tiền bạn cũng một mức chi như Huế. Đừng lo gì cả. Cứ ứng tiền trước, Lớp sẽ trả sau...(TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo thể lệ cuộc thi thì hạn cuối dự đoán là kết thúc vòng đấu bảng. Ông S nóng máy lại hu - li - gân dự đoán VN, giờ thì quân ta chuẩn bị xách giỏ về nước sau trận đấu thủ tục với TL rồi đó. Tụi này vẫn góp gió uống đều đều hàng tuần, nhưng thú thật là dứt khoát không lấy VN ra cá độ. Quân ta kỳ rày hư hư thực thực chẳng biết đường nào mà lần - ngao ngán lắm! Xem VN đá ức không chịu nỗi, mà không chỉ có đá bóng đâu nhé. Nếu mà có thêm cái chầu cá độ nữa chắc là hộc máu chết luôn. Đang muốn sang Thái lôi cổ tụi cầu thủ về và lột mấy đôi adidas bán ra chợ trời để bù lại tiền thuế của dân đã nộp lâu nay. Zụ này là triệt để thực hiện cấp thiết chống lãng phí, chống xài tiền chùa đó các ông ạ! đtd

      Xóa
  7. Giải năm nay khó đoán quá, 4 trận vừa qua đã có nhiều bất ngờ rồi. Mình rất hy vọng vào đội tuyển VN nhưng xem cách đấm đá kiểu này của các cầu thủ nhà thì không tin tưởng lắm. Sau trận gặp Phi chiều nay có thể dự đoán được chăng? Chúc VN may mắn để khỏi phụ lòng người hâm mộ! Chúc các cậu cùng vc Sửu hội ngộ tại SG thiệt dzui! (TA)

    Trả lờiXóa
  8. Danh sách tham gia dự đoán AFF cup 2012:
    1) TQS:
    - Hai đội vào chung kết: VN - TL
    - Vô địch: VN
    2) NB:
    - Hai đội vào chung kết: Indo - Malay
    - Vô địch: Indo
    3) ĐVH
    - Đang đợi xem...
    4)
    5)
    6)
    7)
    ...
    [h tổng hợp]

    Trả lờiXóa
  9. Kết quả thua độ tính đến 28-11-2012:

    TRƯƠNG QUANG SỬU (đoán sai 2 đội vào chung kết và đội vô địch): 2 thùng Ken (Pháp)

    [h tổng hợp]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. VN thua, chán không muốn cá độ gì nữa, mà uống bia của TQS cũng chẳng lấy gì làm sướng. Thôi, xem như AFF 2012 kết thúc hôm nay rồi... [h]

      Xóa
  10. Xem trận VN đá với Philippin buồn quá trời. Mình không nghĩ năm nay đội VN tệ thế. Là đội tuyển mang màu cờ sắc áo của quốc gia mà họ không nhiệt tình gì cả. Đá như vô hồn. Mình cũng chẳng muốn xem tiếp. Đúng như lời hứa, mình sẽ chung bia thua độ cho anh em trước khi rời SG (TQS)

    Trả lờiXóa