22 tháng 11, 2012

Bông phèng...nho nhỏ

         Tại mắt chàng kém

- Ui! Sao mắt cậu bầm đen thế?- Cô bạn gái hỏi.
- Tại mắt chàng kém ấy mà...
- ?!
- Cả tuần tớ không gặp chàng. Bữa trước, nhớ quá lại cần..., tớ nhắn tin, hẹn gặp chàng tại quán cafe XXX, lúc 8 giờ tối.
- Rồi sao? Chắc lãng mạn lắm...
- Lãng mạn đếch gì!  Chàng đến chậm...tớ vờ dỗi một chút...chàng nài nỉ...tớ mủi lòng... cho chàng hôn. Bỗng dưng gã ngồi bàn bên đứng bật dậy, thụi ngay mắt tớ một phát nổ đom đóm. Con nhỏ ngồi với gã cũng lao tới, vung tay tát chàng nghe cái "bốp".
- Bọn nào dữ dằn  thế?
- Thằng chồng tớ với con vợ chàng...
-?!
- Tin tớ nhắn tưởng tin khuyến mãi, chàng nói mắt kém, nhờ thằng con đọc dùm. Thằng nhỏ nhanh tay reply cho mẹ nó. Rồi mẹ nó reply lại cho chàng cùng chồng tớ...
- Hèn chi...
       
          Đọc báo

   Hai vợ chồng già ngồi đọc báo, mỗi người một tờ riêng.
   - Này ông! Tin này ông nên nhét vào tai: Nhậu hết can rượu thứ tư, ba lão già bật ngửa, lăn quay. Một lão về chầu Diêm chúa...
   -Này bà! Tin này bà cũng nghe cho rõ đây: Đến đêm thứ ba, bà lão bung cửa lao ra tru tréo: " Ối! Ông ơi, ông còn nợ tôi ba đêm nữa, mà sao giờ ông  nằm chèo queo, thẳng cẳng thế này!

                                                                                              VĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét