19 tháng 9, 2012

Diễn đàn SKS

     Sau một tuần điện thoại thảo luận với các bạn trong lớp về việc "để sống hay cho chết" Blog SKS, nay đa số đều thống nhất là nên "để sống".
Kỉ niệm một tuần sống "đời thực vật", mình post lại một ý kiến rất hay để cả lớp đọc lại. Rất mong các bạn thường xuyên vào thăm Nhà và đóng góp bài vở (TQS)

Từ khi được một số bạn sáng kiến thành lập đến nay, "ngôi nhà chung SK6" đã và đang là "cơ quan ngôn luận", là diễn đàn rất dễ thương và cũng rất hiệu quả của cả lớp mình. Thú thật, dù bận rộn cỡ nào mình cũng tranh thủ tối đa thời gian ghé xem nhà để biết thông tin về nhau. Vì ý nghĩa đó, nó phải mãi mãi tồn tại cho đến khi không còn thành viên nào của lớp tồn tại trên thế gian này nữa. Rồi các bạn chưa một lần ghé nhà cũng sẽ tìm về thôi, mình tin thế cũng như hôm nay LH đang về nhà dù trước đây ít lâu không ai trong chúng ta biết cậu ấy ở đâu cả.
Thăng trầm là quy luật bình thường của mọi việc. Các cậu chỉ hờn dỗi nhau mà đốt "ngôi nhà chung SK6" là có tội với nhau. (TA)

13 nhận xét:

  1. Sáng nay rảnh rỗi ba tên ĐTD, NHA, NHL rủ nhau ra cà phê Sơn vỉa hè đường đi bộ Nguyễn Đình Chiểu dọc bờ nam sông Hương (sau lưng Liễu Quán) bàn chuyện "thế sự", trong đó cả nhóm đều tỏ ra thống nhất như những gì TA viết về chuyện đang xảy ra với blog của lớp. Cứ bình tĩnh đi các bạn ơi, SKS vẫn mãi là SKS, ngôi nhà chung của chúng ta chẳng thể mất đi đâu cả, trầm rồi lại thăng thôi mà đúng không LT? NHL

    Trả lờiXóa
  2. ĐTD, NHL thì khỏi phải nhắc, chứ NHÂ thì phải nhắc nhở bỡi 1 tháng nay không thấy cụ vào nhà. NHL và ĐTD phải tìm cách vận động, khuyên nhủ, đe dọa... các ông bà NĐN, NHÂ, PHM,VMD, NHN, TQT phải vào Ngôi nhà chung để hỏi thăm anh em bạn bè. Nếu chưa viết bài thì cũng phải có vài lời nhận xét để anh em trong lớp biết. Chúc anh em ở TT-H vui vẻ (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Nếu rảnh rỗi, mời các bạn vào vietnamnet đọc bài Đại gia Việt và phần bình luận rất thú vị (bài đăng ngày 19/9/2012 ở chuyên mục tranh luận online. đtd

    Trả lờiXóa
  4. Câu nói hay trong ngày: "Quốc hội ta cũng để điện rất lãng phí. Nhiều lúc chúng ta làm việc xong mà cứ để máy lạnh, rất lãng phí, nói gì đến ý thức của dân" Chủ nhiệm Hội đồng Dân tộc Ksor Phước phát biểu trong cuộc thảo luận của Quốc hội về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

    Trả lờiXóa
  5. Một câu chuyện động trời vừa xảy ra ở Tiền Giang. Hóa ra trên đời này chuyện gì "con người" cũng có thể làm được. Đọc xong vừa cười vừa ...nản! Mại zô, mại zô: http://kenh14.vn/doi-song/bo-chong-bi-dinh-lien-con-dau-sau-khi-quan-he-20120919104631537.chn

    Trả lờiXóa
  6. Ừa! Mấy tờ đưa tin lận. Báo quân ta khai thác mảng này sâu quá. Ngẫm mà đau bởi nội dung thông tin và định hướng khai thác thông tin.

    Trả lờiXóa
  7. Có thể nói hơi hỗn rằng: Đó là quan hệ kiểu chó theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng! Đúng là đau thật không chỉ vì sự việc trái lẽ đời đó mà còn bởi thái độ khai thác thông tin của một số PV báo chí hiện nay. (TA)

    Trả lờiXóa
  8. Mình nhớ ngày xưa còn học đh, ai đó nói rằng trong mỗi con người luôn gồm 2 phần: phần con và phần người. Nếu không tự tu thân thì sẽ đến lúc phần con thắng phần người. Ngày hôm qua mình đã đọc câu chuyện trên ở các báo. Bi kịch. Thật tội cho người con trai. Không biết phần đời còn lại thì 3 con người trên sẽ sống như thế nào (TQS)

    Trả lờiXóa
  9. Mình chẳng biết có chuyện gì "sóng gió" trong Ngôi nhà chúng ta không .Còn nếu có, mình chẳng để ý mấy.To be or not to be .Thống nhất chung là phải để Ngôi nhà tồn tại và phát triển nữa chứ .Nhưng chỉ có vài bạn tham gia thì chán quá .Còn ba cái chuyện đâm,giết,cướp ,hiếp ,lộ đùi,lộ vú...ngán quá chời.Hè ...hè...

    Trả lờiXóa
  10. Mình đã gở bài: Nói chuyện thời sự đăng ngày 18 tháng 9 xuống. Đó là một bài dịch từ tiếng nước ngoài của 2 nhà lãnh đạo kì cựu trên thế giới. Thông tin có thể chính xác có thể chưa chính xác. Nhưng trong thời điểm nhạy cảm nầy, có người đt đề nghị mình nên gở xuống. Mình rất cảm ơn người điện thoại và xin phép các bạn cho mình gở xuống. Rất cảm ơn các bạn đã đọc và chia sẻ (TQS)

    Trả lờiXóa
  11. Hi! Cụ S lại gỡ bài xuống làm bay mất tiêu luôn mấy cái còm của anh em rồi. Lần sau nếu tiếp tục gỡ mong cụ lưu lại ý kiến các còm sĩ nhé. Còn không em đề nghị khi post những bài mà phải xin quyền trợ giúp 50/50 cụ chú thích: Bài có thể bị gỡ tùy hứng. Đề nghị các còm viên chỉ đọc và suy ngẫm, không được nhận xét, nếu sĩ nào ức quá có thể còm qua điện thoại, i-meo...
    Em đang lo cái con virút gỡ ấy nó phát tán và lây nhiễm thì nguy quá. Không khéo nó ăn sạch bài của Ngôi nhà chung. Không còn nhà, anh em ta lại ra bụi ở như thuở hồng hoang nhỉ. Hi! đtd

    Trả lờiXóa
  12. Sau khi gở bài xuống mới biết các còm của anh em bị bay đi luôn. Cứ tưởng xóa bài còn còm thì vẫn ở lại, giờ mới biết. Lần sau mình sẽ Ctrl-C hết những còm của anh em, lưu, sau khi xóa bài viết, mình sẽ Ctrl-V trở lại, đảm bảo sẽ không bay còm của anh em nữa. Very sorry. (TQS)

    Trả lờiXóa