11 tháng 9, 2012

Thư cám ơn

            Các bạn lớp sử k6 thân yêu!
    Hôm qua, anh Hạnh anh Minh đến nhà mình vào khoảng 10 giờ sáng, sau khi ba anh em uống cà phê ở quán gần nhà. Anh Hạnh chia sẻ ý định của lớp muốn cho mình một chiếc xe máy. Vợ mình xúc động lắm. Sau đó, ba anh em qua cửa hàng trên đường Trường Chinh  mua 1 chiếc Wave Anpha. Lái xe về nhà cất, chúng mình xuống Q1 thăm gia đình Nguyễn Biên.
    Mình biết ơn các bạn rất nhiều. Biết lấy gì đến đáp! Dù rằng xuất phát tình cảm của trái tim nhưng TS Đinh Văn Hạnh sẽ bị "phạt" vào một ngày gần đây nhất, bởi anh ấy là người đề xướng công việc này. Cám ơn TS rất nhiều. Cám ơn sếp Trương Quang Sửu. Cám ơn các bạn. Mình hứa sẽ giữ gìn xe cẩn thận và sử dụng có hiệu quả. Nhưng trong trường hợp xấu nhất là cần tiền cho con học khóa Anh Văn khoảng 14-15 triệu gì đó thì sẽ bán đấy.
    Xin các bạn đừng buồn. Còn lúc đó mình sẽ thông báo sau vậy. Bây giờ là 6 giờ 30 tối. Trời vừa tạnh mưa. Duyên đi dạy thêm, vợ còn ở ngoài chợ. Mình viết ngoài giấy cho Duyên về sẽ viết lên Blog hộ thôi. Bây giờ là 7 giờ tối mình đi chạy xe đây. Xe mới thì trùm mền cất vậy. Chờ anh Sửu vào sẽ “ rữa” xe và chở sếp đi một vòng quanh “ Sài ghềnh” chơi vào tháng 9 tới. Chào và hôn các bạn thật nhiều.
 Lê Huyên

7 nhận xét:

  1. Chúc LH có thật nhiều khách hàng nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng anh LH và gia đình. Cầu mong anh và gia đình được khỏe mạnh, vui vẻ, hạnh phúc , hai cháu chăm ngoan học giỏi và công việc làm ăn của vợ chồng anh được khá hơn.
    TQS xin trích lại lời của Tr A cũng là lời của anh em trong lớp dành cho anh LH:

    15:14:00 GMT+07:00 Ngày 29 tháng 8 năm 2012
    LH ạ! Sông có khúc, người có lúc, hiện tại có thể cuộc sống của cậu khó khăn hơn anh em trong lớp và phải được hỗ trợ, nhưng mai mốt cậu khá giả thì cũng phải giúp đỡ anh em khó khăn hơn. Đơn giản vậy thôi! Cậu hãy vui vẻ đón nhận món quà tình nghĩa này để khỏi phụ lòng anh em trong lớp nhé! Ngày mai sẽ tốt hơn khi tập thể chúng ta luôn kề vai sát cánh bên nhau! Mình vừa chuyển tiền đến tk của Lạc. (Tr A)

    Trả lờiXóa
  3. Anh LH thân mến! Chiếc xe Lớp tặng anh thì bây giờ là của anh. Anh toàn quyền quyết định. Bây giờ đi làm , anh chạy chiếc xe mới cho khỏe, còn chiếc xe cũ thì sứ mệnh của nó đến đây là xong rồi. Nó cũng là người bạn thân thiết của gia đình anh trong những cơn bỉ cực. Hãy cho nó được nghỉ ngơi. Chúc anh và gia đình vui, khỏe. (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Gởi Anh LH , Chúc mừng A đã tìm được về ngôi nhà tinh thần của A ,chúc mừng A có những người bạn trên cả tuyệt vời trong cuộc sống đầy dẫy thực dụng và lừa lọc này .Chúc mừng A có một gia đình nhỏ trong một ngôi nhà nhỏ nhưng Hạnh phúc .Duy chỉ có một điều mà tôi muốn tâm sự với A để A giử mãi những gì A đang có .Đối với tôi và một số người khác ,có được những người bạn như A đã có là một niềm mơ ước trong cuộc sống này ,và những món quà nhỏ cũa bạn bè dành cho mình ,đó là những giá trị vật chất ,và là những giá trị TINH THẦN mà không phải ai củng có được .Hãy cố mà gìn giữ nó trong bất cứ hoàn cảnh nào.để ngày ngày nhìn thấy nó mình mới nhớ đến cái giá trị của cuộc sống :BẠN BÈ .,để sau này khi con cái ta lớn lên nó sẽ hiểu được Ba mình vẫn còn có những người Bạn tốt trong cuộc sống này ,và ta củng có thể tự hào vỗ ngực mà nói với vợ rằng :"Sau Em,A luôn có những người Bạn cùng đồng hành trong cuộc đòi này,và Bạn của A là những người tốt nhất mà a từng gặp ".Đừng làm mọi người thất vọng về công việc cao cả họ đã làm A nhé.Chúc A vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã nói thay lời chúng tôi! Mong LH hãy phát huy ngay giá trị sử dụng của món quà này để vừa đỡ vất vả hơn (do xe cũ thường trở chứng), vừa tạo sự tin cậy hơn cho khách hàng, vì thế sẽ đắt khách hơn đấy! Đừng để xe trùm mền ở nhà nữa nghe! (TA)

      Xóa
  5. Mình đã đọc nhiều lần và nghiền ngẫm về những trang Hồi ký của LH. Ngay từ khi TQS mới đẩy lên phần đầu mình đã rất thích. Bên cạnh việc bạn cho mình tìm về những năm tháng học đại học thì mình thấy thú vị với những chính kiến rất riêng của bạn về con người cuộc sống và xã hội. Mình cầu mong LH cùng gia đình sống vui khỏe và vượt qua mọi gian khó trong cuộc sống còn lắm vất vả, thiếu thốn và nhiều phiền toái này.
    Nói thật thấy LH xưng ANH với bạn bè qua lời cảm ơn, mình có cảm giác không thoải mái, nó hơi nặng nề, gọi tên cho tình cảm và gần gũi. Mấy hôm trước, nói chuyện qua điện thoại nghe ông dạ liên tục tui đã kinh lắm rồi, vì tui không thích dạ và cũng không khoái nghe người khác dạ, nó làm con người mụ mị chỉ vì dạ vâng một chiều. Thân! Hy vọng được ngồi nhậu cùng nhau một ngày không xa tại Sài ghềnh. đtd

    Trả lờiXóa
  6. Pho An thân yêu .

    Cám ơn em rất nhiều về những lời khuyên chí tình chí nghĩa dành cho anh .Anh đãvà sẽ giữ gìn
    viên ngọc đẹp nhất của cuộc đời nầy. Huyên

    Trả lờiXóa