28 tháng 6, 2012

Ngày gia đình


Ngày 28/6 năm nay đến giữa lúc gia đình  lopsuk6 đang rạo rực chuẩn bị hành trang về Bà Nà họp mặt.

Con trai ngôi nhà chung cũng nhân đó mà bày tỏ năng lực đặc biệt về phân tích, nhận định bóng đá loạn xạ đủ bảy sắc cầu vồng...rồi còn bày đặt cá độ nữa.

Mình định lên tiếng la ó dẹp loạn, nhưng rễ nhà nó bảo: mẹ để anh em vui thoải mái đi. Được giải toả tinh thần, người có khi lại khoẻ ra, lướt hết bệnh tật. Ừ nhỉ???

Cám ơn các bạn con dâu lopsuk6 - người đã có công nuôi nấng, dạy bảo các anh nên người. Người đã cho bạn mình tình yêu, hạnh phúc, gia đình và con cái.
Cám ơn các anh con rễ lopsuk6 - người đã dũng cảm rước các em để nhà không bị mang tiếng ế vì các bà cô.

Cầu mong hạnh phúc cho chúng ta, và cho cả mọi nhà.

Trần Thị Thuỷ

3 nhận xét:

  1. Ông Trạng của bà T đúng là rất biết nam nhi chi chí. Lúc nào lên Bà nà tui phải dô 100% nguyên lon với ông rễ đột này của lớp để thỏa tấm thịnh tình ông dành cho bọn con trai sử k6. Bà đã thấy cái tài dùng cá độ bóng đá để bình thiên hạ của TQS có kết quả sờ sờ ra đó, bà tính la ó dẹp loạn cá độ thì biết đến bao giờ mới hiểu được rằng nam nhi chí tại bốn phương. EURO tổ chức chung kết khắp 4 phương của châu Âu, nhưng đến World cup thì tổ chức luân phiên bốn phương trời của 5 châu lục, khi đó tâm hồn và chí khí các chàng trai lại thả hồn theo trái bóng đúng là khắp 4 biển năm châu. Cổ nhân thánh thật, trái bóng tròn chưa xuất hiện mà các cụ đã phán cực chuẩn và hay tuyệt về nam nhi thời bóng đá. Luận giải như vậy bà đã phục chưa? ĐTD

    Trả lờiXóa
  2. Trong Danh sách dự thi T đề là "không tham gia" còn mụ KO thì nạt nộ hăm dọa khi mình điện thoại (thấy thiệt tủi thân chỉ vì nghe lời lớp trưởng mà bị đe nẹt). Ông Trạng là rể, tức là người trong nhà lại hiểu ra vấn đề, vì vậy thông qua T, tui đề nghị chuyển lời mời rể Trạng tham gia dự đoán với lớp cho vui. Hy vọng trong danh sách dự đoán đội vô địch sẽ có phu quân TTT. Cảm ơn trước nha [H]

    Trả lờiXóa
  3. Đề nghị DV Hạnh thông báo cho KO viết kiểm điểm .Nhận tin nhắn nhưng không nhắn lại, rồi còn nạt nộ hăm dọa làm cố vấn LT tủi thân gần khóc.Phải nghiêm túc kiểm điểm để thấy được cái sai của mình mà tiên bộ.Nếu không tiến bộ, đề nghị cho KO đi học lớp I eo zờ S K. (TQS)

    Trả lờiXóa