27 tháng 6, 2012

Trương Quang Sửu đề nghị

Thủy nói là có nhạc công và âm thanh. Tùy cơ ứng biến. Nếu trời mưa thì chúng ta sẽ giao lưu văn nghệ trong nhà (cụ thể là trong chòi). Để đêm văn nghệ được zui zẻ, mình đề nghị mỗi thành viên sử K6 phải hát một bài, không cần biết hay dở. Riêng dâu rể thì tùy. Nếu có nhu cầu hát thì được ưu tiên. Mỗi bạn phải phát họa một chương trình cho đêm 14/7. Đến 15h ngày 14/7, chúng ta sẽ họp lại để thống nhất chương trình. Phải đầu tư một chút thì chương trình mới hay được. Minh muốn đặt làm một cái hoa với dòng chữ: Kỷ niệm 26 năm ngày ra trường, lớp sử k6- ĐHTHHuế (1986-2012) để trưa 14/7 mỗi chúng ta ghim vào ngực. Các bạn thấy được không? Chỉ có vài ba trăm ngàn thôi. Nếu các bạn đồng ý, thì chiều nay mình sẽ đi đặt. (TQS)

16 nhận xét:

  1. T chuyển chỉ đạo của TQS lên trang nhất làm mất cái ý kiến của mình về vấn đề này. H tìm mãi chưa ra và đang vội đi Biên Hòa. T tìm giúp đưa lên lại nhé. Không được thì tối về mình viết lại. Cảm ơn [H]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok ý tưởng của TQS. H có thêm ý nhỏ thế này: Trong lớp và thế hệ chúng ta không khó để phân biệt dâu rễ, nhưng những tấm ảnh đó sẽ là hiện vật lưu trữ lâu dài trong bảo tàng cho con cháu. Vì vậy, hoa đeo ngực đó theo mình nên làm hai màu, ví dụ dùng hoa hồng thì hoa đỏ là cho thành viên của lớp, hoa trắng (hay vàng) là cho dâu rễ. Các bạn đừng cho đó là sự phân biệt, mà có là phân biệt đi nữa thì cũng chỉ để cho hậu thế nhận diện thôi. [H]

      Xóa
  2. Đồng ý với lớp trưởng mọi chuyện, nhưng hoa gim ngực nghe thấy cải lương quá, chúng ta tự nguyện họp mặt vui chơi chứ đâu có hội nghị hội thảo gì mà xài thứ văn hóa hình thức rởm và phù phiếm ấy. Tiền bạc tuy quan trọng nhưng không là gì cả nếu tất cả chúng ta thấy cần thiết sử dụng cho sự thành công của buổi hội ngộ. Đây chỉ là ý kiến cá nhân mình, còn tùy các bạn khác. Đừng mếch lòng nghe bồ. ĐTD

    Trả lờiXóa
  3. Hai anh TQS Và ĐVH thân mến, hoa cài lên ngực này là chúng em nhiều người mắc cỡ, không dám đeo đâu nghen.
    T

    Trả lờiXóa
  4. Này bạn H, răng lại nói bạn T làm mất còm của mình. Chuyển là chuyển, còn mất là chuyện mất chớ. Ngày mô mà tui chẳng chuyển lệnh của ông này ông kia cho về đúng chỗ.
    Diễn đàn lớp đang hồi thảo luận cao trào, nhà chung nên phải có người trực.
    Tui đang bận tối mắt, tối mũi vì bài dịch cho Bà Nà Hills. Nhờ các anh đẹp trai SK6 trực coi nhà giúp.
    T

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình hôm qua cũng có 1 nhận xét về việc này nhưng lạc đâu mất rồi không biết? (TA)

      Xóa
    2. Khi nhận xét bị mất, bạn kiểm tra lại xem nó có vào Spam không. Nếu có thì nhấn lệnh khôi phục.
      Nếu không thấy, bạn thông báo- nhớ nhắc nội dung nhận xét và báo rõ là viết ở bài nào để dễ tìm.
      T

      Xóa
  5. Mình đồng ý với ý kiến của ĐTD, đừng nên làm hoa ghim trên áo làm gì, hãy để cuộc gặp được tự nhiên lớp trưởng à!NHL

    Trả lờiXóa
  6. Mình cũng không thích hoa cài ngực áo. Nên lấy mốc thời gian là "Kỷ niệm 30 năm ngày tựu trường" (1982-2012) thì nghe tròn trĩnh hơn 26 năm ngày ra trường phải không các cậu? Có thể in 1 tấm phông cỡ lớn về chủ đề cuộc gặp mặt của lớp mình. Đây sẽ là phông nền cho những hình ảnh sự kiện của chúng ta. Các bạn nghĩ sao?(TA)

    Trả lờiXóa
  7. Có 4 bạn : Ánh, Dũng Đỗ,Lạc, Thủy không đồng ý chuyện cài hoa.Có 2 người: Sửu , Hạnh thì thích cài hoa.Quyết theo số nhiều.Không hoa hòe gì nữa.Đồng ý làm 1 panô phông nền ( kích thước vừa phải để còn đưa lên xe chở đi).Các bạn xem lại câu Trần Ánh đề nghị: Kỷ niệm 30 năm ngày tựu trường (1982-2012)vậy đã được chưa? (TQS)

    Trả lờiXóa
  8. 1) TQS đề xuất hoa hoét bị phản đối - quê một cục.
    2) H tuy không thích nhưng nịnh lớp trưởng, bị phát hiện - quê một cục là 2.
    3) Mình thấy câu khẩu hiệu đang là từng hạt nhỏ nếu vo lại thì nó cũng thành... một cục - là 3. [H]

    Trả lờiXóa
  9. Chúng ta sẽ tổ chức giao lưu vào ban đêm bên ánh lửa bập bùng, panô mà không đủ ánh sáng để rọi vào thì lại mất tác dụng, nếu xài ánh sáng với cường độ mạnh thì mất đi ý nghĩa của đêm đốt lửa, theo mình cho qua panô khẩu hiệu luôn đi. Chúng ta cố gắng chuẩn bị và thể hiện sao cho đêm gặp mặt thật có ý nghĩa là đạt yêu cầu rồi.ĐTD

    Trả lờiXóa
  10. Đồng ý như đề nghị của Đỗ Tr Dũng, dẹp luôn panô-khẩu hiệu.Để tiền mua bia nhậu.Riêng nhận xét của ông Hạnh thì mình phải nói lại: mấy ông đề xuất mà bị phản đối thì quê 1 cục nhỏ ( như Ánh và Sửu ). Còn ông nào mà nịnh thì quê 1 cục hơi bị to ( như ông Hạnh ). Để giữ đúng truyền thống của lớp,mình đề nghị cảnh cáo luôn ông nịnh.Nếu còn tái diễn sẽ thông báo trên tất cả phương tiện truyền thông và gửi giấy báo về nơi cư trú. (TQS)

    Trả lờiXóa
  11. Hi. Hi...Ha. Ha!!! Mình thấy vui và tức cười quá đi. Bọn U50 chúng ta đúng là vui đùa cực thoải mái và vô tư như được xả ra mấy cục...những khi bị mót mà bí, ở bãi đất trống quê nhà vào thuở thiếu thời. Quá đã ! Quá đã!!! ĐTD

    Trả lờiXóa
  12. 9 giờ đêm rồi mà ông cười cỡ đó chắc bà vợ ông hết hồn, tưởng rằng trời nóng quá chồng mình có bị làm sao ? Hay là bị chập một hai dây. Tui đã khòm rồi mà từ ngày có blog của lớp cứ ngồi mãi, đôi khi cười nói một mình.Bà vợ tui cũng đâm ra sợ...Hay là có chuyện gì. Ông xem thử tui có giống ông không? (TQS)

    Trả lờiXóa
  13. Ừ, ông nhắc tui mới nhớ, nhiều lúc ngồi đọc các còm rồi cười vô lối và khuôn mặt dại dại như mấy thằng bị bịnh đao, làm vợ hết hồn không hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng mình xúi vợ thăm blog bọn mình thoải mái nên bả hiểu. Tuy vậy bả chê là mấy ông này chân nhà lo chưa xong lại đi lo toàn chân dài chân ngắn đâu đâu! Tui chỉ biết cười trừ, ông thì sao? ĐTD

    Trả lờiXóa