18 tháng 6, 2012

NÓI CÙNG CÁC BẠN

    Mấy ngày nay O tìm đường vô ngôi nhà chung của bọn mình để cùng tâm sự và chia sẻ  với các bạn nhưng không tài nào xuất bản được. Nhưng hôm nay thì ổn rồi, sáng nay phải gọi cho ông Chánh văn phòng UBND  huyện Thọ mới hay ông ấy chưa biết đường vào ngôi nhà chung của bọn mình và cũng không hay biết về sự la ó của lớp đối với hắn, để hôm nào lên Bà Nà chúng ta cùng hỏi tội những kẻ chưa một lần lên lớp nghe các bạn? Hôm rồi thấy các bạn gặp nhau có thầy Thông tại quán "Dê" của vợ chồng Nam - Dũng thật vui. Nhưng cùng xin lỗi các bạn vì lúc đó đã khuya và ông xã mới đi trực về nên có hơn thất lễ với các bạn, mong các bạn thông cảm.
    Anh Sinh sẽ cùng O lên Bà Nà nên Thủy phải triệu tập anh Trạng lên cùng để 02 chàng rể có bạn nghe Thủy? vì các nàng dâu của lớp sẽ nhiều còn rể thì hơi ít đó. O cũng  mới trao đổi với lớp trưởng là sáng 15/7 ta xuống ĐN sớm hơn một chút để thăm nhà các bạn và nếu Ba không được khỏe thì cả lớp lại thăm thì càng hay và dạo qua ĐN một chút chứ Thủy thấy thế nào? chẳng nhẽ không cho O cùng các bạn biết nhà T, Đ, HTT, B hay sao?
   NVN, lên chức, mở quán (có cả VMD)  nhớ phải chuẩn bị tinh thần chiêu đãi cả lớp đó nghe!
   Chúc các phụ huynh có con năm nay thi tốt ! Hẹn gặp nhau tại Bà Nà, Tạm biệt (KO).

9 nhận xét:

  1. Nhờ Trần Thị Thủy đến nhà riêng Nguyễn Đức Ba để thông báo gõ gàng về Chương trình họp lớp tại Bà Nà sắp đến để vợ chồng Đức Ba sắp xếp cùng tham gia.Chuyện nầy quá dài nên Thủy gặp trực tiếp Đức Ba là tốt nhất. Nếu vợ chồng hắn đồng ý thì chúng ta sẽ đem xe đến đón vợ chồng hắn( trước giờ ăn trưa ngày 14/7 tại k/s Đà Nẳng).Tuy công việc hơi bị nhiều nhưng Thủy giúp cho nhé.Ngoài Thủy ra, không biết nhờ ai đây.Cảm ơn T nhiều .(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Lớp chúng ta chỉ may mắn có hai ông rễ, dịp 14/7 cả hai ông rễ đều đồng ý tham gia góp mặt hẳn là rất vui và đầy ý nghĩa. Tôi nghe khen hai ông rễ đẹp trai, yêu thương vợ con và phông độ lắm nên thật mừng cho phúc phận riêng chung của lớp chúng ta. Thật lòng là rất mong gặp mặt để cùng uống chén rượu giao lưu và cảm ơn hai ông đã nhận trách nhiệm sửa khăn nâng túi cho hai cô gái của lớp. Đề nghị S suy nghĩ trong chương trình nên có nội dung dành riêng cho dâu rễ đó nghe. Mình gợi ý có thể tặng hoa, quà lưu niệm, ý kiến... ĐTD

    Trả lờiXóa
  3. O cũng nhát trí như các bạn. Buổi gặp mặt ở Bà Nà mình mong rằng các phu quân và phu nhân phải cảm nhận được cái không khí đầm ấm, gần gũi của lớp mình nghe! mỗi ngày mở máy O lại hàng trăm lượt người ghén thăm ngôi nhà chung của bọn mình thật hạnh phúc! gần 12 ngần lượt rồi đó các bạn(KO).
    Rất mừng ông Chánh văn phòng UBND huyện của O đã xuất hiện. nhìn ảnh các bạn chụp thọ cách đây 5 năm vẫn lãng tử như ngày nào và nay vẫn vậy. Đối với Thọ nhóm Đồng,Ba, Tuấn, Sửu... các bạn còn nhớ ngày xưa bọn mình đã ăn hết 01 cái mũ và 01 cái áo của Thọ không? và còn dư chụp 01 bức ảnh nữa chứ. O bây giờ mỗi sáng không có ly càphê là làm việc ít hiệu quả...thành quả này có được là do ngày xưa đi theo nhóm bạn trai nội trú đó. O vẫn thường nói với mấy đứa bạn hiện nay là: ngày xưa O được ưu tiên lắm mới có được ly sữa đó chứ các bạn trai chỉ có ly đen thôi phải không các bạn?
    Sửu ơi liên lạc với anh chưa sao o chưa thấy anh Mai lên tiếng gì nhỉ? Chúc Ba mau khỏe để cùng lên Bà Nà với bọn mình(KO).

    Trả lờiXóa
  4. Minh mới viết một nhận xét nhưng bây giờ không thấy đâu? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quang Trương đã để lại một nhận xét mới về bài đăng của bạn "NÓI CÙNG CÁC BẠN":

      MÌnh đã đt cho Phạm Hoàng Mai,anh Mai trả lòi rằng sẽ đi cả vợ chồng.Còn Nguyễn M Nam thì đang zui zẻ với mấy em chân dài,ồn ào quá nói trên đt không nghe gì cả. Hắn hứa với mình là sẽ điện lại.Mẹ kiếp, đã 4 ngày nay chờ mãi không thấy hắn điện chi cả. Dân Quảng Bình hiền quá, chứ gặp dân QN mình chắc hắn sẽ bị đánh lòi xương vì cái tội nói mà không nhớ.Riêng Nguyễn Đ Ba,mình đã nhờ Thủy đến nhà Ba để tường thuật trực tiếp chương trình Bà Nà cho vợ chồng hắn nghe.Nếu nghe xong và chân bớt đau, hy vọng vợ chồng hắn sẽ có mặt tại Bà Nà. Nghe Oanh nhắc lại chuyện 6 người(Thọ, Oanh , Đồng , Ba , Tuấn , Sửu) ăn hết 1 cái mũ và 1 cá áo, mình giật mình nhớ lại ,thì ra ngày xưa bọn mình không những ăn được cơm, cá mà còn ăn cả mũ và áo...Kinh khủng.(TQS)



      Được đăng bởi Quang Trương vào Ngôi nhà chung của tập thể lớp Sử K6 ĐHTH Huế vào ngày 07:48:00 GMT+07:00 Ngày 20 tháng 6 năm 2012

      Xóa
  5. Sửu chú ý, thằng còm này lại đi lạc, tôi mới tìm rồi dẫn độ về đó.
    Nhớ làm chính xác động tác khi viết blog hoặc nhận xét.
    Chừ tôi đi Bà Nà, nó mà lại lạc, thì phải gọi ông Lạc K6 nhà mình.
    T

    Trả lờiXóa
  6. Chắc blog của bà nóng quá nó bị mách, chứ tui viết xong rồi bấm vào ô xuất bản, chứ có làm gì sai mô. Những thằng còm đi lạc, hôm nào rảnh rỗi bà tập trung hắn lại giáo dục rồi oánh cho một trận thiệt đau.Chúng sợ sẽ không bỏ nhà đi lạc nữa đâu.(TQS)

    Trả lờiXóa