3 tháng 6, 2012

Hôm qua O dạo qua ngôi nhà chung thấy  9200 lượt người ghé vô, vậy mà hôm nay thấy  trên 9300 rồi. Vậy là ngôi nhà chung của bọn mình cũng rất  nhiều người ghé thăm, phải không mấy bồ? Lớp trưởng và Thủy yên tâm, O sẽ có mặt tại Bà Nà vào 14/7 này, còn kinh phí thì Thủy cứ ứng trước cho gia đình mình đi. Tháng 7 này ông xã mình tham gia Hội diễn văn nghệ quần chúng của đơn vị, "nếu" không đi được O vẫn có mặt, yên tâm đi các bạn. Trời Quy Nhơn dạo này nóng quá, không biết nơi các bạn thì như thế nào? Nhất là bây giờ vào tuổi trung niên rồi nên chịu  nắng dở lắm. Thấy các bạn trai lớp mình còn "sung mãn" lắm chứ bọn con gái lớp mình may ra chỉ còn T là tâm hồn còn lãng  mạn  nhiều, chứ O bây giờ không thể làm ra nổi một bài thơ. Đọc thơ của các bạn thấy cảm xúc đó nhưng để viết thành lời thì thật là khó. Hôm trước Thọ đã đồng ý với mình, nhưng chắc phải để gần tới ngày O nhắc lại. O hỏi tàu ra tới ĐN chắc phải 12h. Nếu được, O và T sẽ đi tàu vào sáng 14/7. Có gì, O sẽ thông báo với TQS và T sau.
         Ngôi nhà chung của bọn mình gần mười ngàn người vào thăm. Vậy mà đến nay O thấy một số bạn  như Thọ, Đồng, Ba, Đình Nam... và cả Mậu Nam nữa vẫn vắng mặt. Thỉnh thoảng phải vào thăm lớp một chút đi chứ, yên lặng hoài là không được nghe. O nghĩ ai cũng có cuộc sống mưu sinh hàng ngày, nhưng đừng vì  những bận rộn, lo toan hay những toan tính mà quên đi ngôi nhà chung của bọn mình. O rất cảm ơn các bạn, nhất là Thủy và Lớp trưởng đã xây dựng lên ngôi nhà chung của lớp sử K6 của bọn mình để dù  cách xa nhau về mặt địa lý , nhưng bọn mình vẫn có thể hiểu nhau, biết nhau và có thể chia sẻ tâm sự với nhau thật gần phải không các bạn. Cảm ơn TA đã cho bọn mình về thăm Hội An. Rất tiếc, hè năm ngoái O có ghé Hội An nhưng lại không có địa chỉ của TA nên chỉ thăm được một số địa điểm theo giới thiệu của du lịch thôi! Tạm biệt.  (KO.)

2 nhận xét:

  1. Các bạn trai lớp mình vẫn còn "sung " lắm.Các bạn gái lớp mình cũng vẫn còn " sướng " lắm. Nhưng do khiêm tốn nên các bạn gái ít nói mà thôi.Minh nhờ Kim Oanh thay mặt phụ nữ Khoa Sử- Đại học TH Huế lệnh cho Võ Ngọc Đồng,Võ Đức Thọ,Nguyễn M Nam, Phạm H Mai,Nguyễn Đ Nam...phải có mặt tại Bà Nà và phải viết bài trên Blog của lớp. Ông nào không nghe, có thể cắt "c". Vậy là sợ hết. Mình nhớ ngày xưa Stalin cũng làm như vậy.Rất hiệu quả.(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Oanh ơi! Vậy là bọn mình đã ít nhất 2 lần gặp hụt, thật tiếc! Chắc chắn từ nay, khi ngôi nhà SK6 đã được tạo dựng, khi số máy liên lạc đã được kết nối và đặc biệt là dịp hội ngộ sắp tới tại Bà Nà, bọn mình (và cả gia đình SK6) sẽ gặp nhau nhiều hơn. Mong mọi điều tốt đẹp đến với mọi người! Còn chuyện TQS xúi dại cắt "c" Võ Ngọc Đồng, Võ Đức Thọ, Nguyễn M Nam, Phạm H Mai, Nguyễn Đ Nam thì Oanh hãy cân nhắc kỹ trước khi làm nhé, tội nghiệp các cậu ấy. (TA)

    Trả lờiXóa