17 tháng 6, 2012

Rèn luyện sức khỏe để "tửu phùng tri kỷ thiên bôi thiểu "

     Chiều hôm qua Thủy điện thoại cho mình nói  đã hoàn thành nhiệm vụ đặt phòng tại Khu du lịch Bà Nà. Đến giờ nầy, mình đã nhận được tin của 20  người trong lớp và một khách mời là thầy giáo của chúng ta (thầy Thông, dạy Dân tộc học).
     Mình thông báo để các bạn biết và kiểm tra lại Danh sách thử còn thiếu hay đủ.
     Các bạn đăng ký đi đủ vợ chồng gồm 12 cặp: Sửu, Hạnh, Văn Nam, Đỗ Dũng, Ánh, Lạc, Ân, Đồng, Quốc Tuấn, Hoàng Mai, Mậu Nam và Đức Thọ.
     Các bạn đăng ký đi một mình gồm 8 người : Kim Oanh (có thể thay đổi vào giờ cuối nếu anh Sinh xin phép không tham gia văn nghệ cơ quan, sẽ cùng đi với vợ), Trần Thủy (nếu có anh Sinh - chồng Kim Oanh đi thì anh Trạng - chồng Trần Thủy sẽ đi dù trời có sập), Nguyễn Biên (nếu từ đây đến 14/7, không sinh đẻ thì vợ Biên sẽ cùng đi), Tấn Tuấn (nếu Bí thư Thành ủy Đà Nẳng Ng Bá Thanh cho dừng cuộc tham quan của cơ quan vợ Tuấn thì vợ Tuấn sẽ cùng đi  với chồng), Văn Minh Dũng (Hoài Nam sẽ vào Đà Nẵng sáng 15/7), Tôn Thất Minh (nếu vợ không kẹt công chuyện sẽ cùng đi với chồng), Đình Nam (vợ Đình Nam đến tối 13/7 mới biết đi được hay không) và thầy Thông.
     Còn 2 thành viên nữa là Trần Bình Nhật và Nguyễn Đình Hà, đến giờ nầy chưa liên lạc được. Nếu có đi, sẽ ở chung với chủ khách sạn Bà Nà nói là bạn của TQS, Sửu đã đt cho bà chủ k/s rồi).
     Còn lại 4 người là Mai Văn Dung (không đi, không điện thoại, không báo chừng), Bành Mạnh Đức (bận thi tốt nghiệp), Lê Huyên (tìm không ra) và Nguyễn Đức Ba (sẽ đi nếu từ đây đến 14/7 chân bớt đau).
     Tinh thần như vậy, bây giờ đi công chuyện xíu. Chúc zui zẻ. (TQS)

4 nhận xét:

  1. Trần Bình Nhật gửi lời xin mọi người thông cảm, vì cả nhà hắn đã đăng kí đi tq Sài Gòn cùng cơ quan trước đó.
    T

    Trả lờiXóa
  2. Nguyễn Đình Nam chắc chắn đi (một mình), còn vợ đi được hay không phút chót mới quyết được. Đề nghị TQS kiểm tra lại và ghi tên vào cho Đình Nam. Vợ chồng Hạnh đã mua vé khứ hồi, xuất phát tại SG 8g sáng 14, chiều tối 16 vào. [ĐVH]

    Trả lờiXóa
  3. Chiều nay, lúc 16h, Kim Oanh và Võ Đức Thọ điện thoại cho mình thông báo là vợ chồng Kim Oanh sẽ đi Bà Nà cùng với lớp.Riêng Thọ thì không nhớ đường vào Blog của lớp. Mình đã nói địa chỉ và pasword cho Thọ. Hy vọng VĐThọ sẽ xuất hiện trên Blog một ngày gần đây.Chắc Thủy phải theo dõi các thông báo bổ sung để đăng ký thêm phòng.Tuy cực một chút nhưng rất zui.(TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Đúng vậy! Gặp những người bạn tri kỷ tâm giao thì dù có uống ngàn chén rượu vẫn còn quá ít. Mình khoái uống rượu hơn bia, nên chăng đề nghị chúng ta nên mỗi người đem theo một vài chai rượu ngon và đặc biệt mang bản sắc địa phương do mình sưu tầm để cùng thưởng thức vào dịp 14/7. NVN nhớ đem rượu đi nhé. Rượu tây kỳ này dỗm nhiều quá lại đắt nên hạn chế xài. Lâu nay đang cố gắng rèn luyện sức khỏe, không biết là đến khi đó có đủ sức uống trên ngàn chén không nữa? ĐTD

    Trả lờiXóa