15 tháng 6, 2012

Tin từ Nguyễn Văn Nam

Thứ nhất là NVN tạm thời không tìm được đường về nhà Sử K6.
Thứ hai là bạn có thay đổi công việc  và mấy ngày ni bận rộn chuyển văn  phòng .
Thứ ba là  bạn ấy  - cùng anh em bạn bè mở quán cà phê.

Vẫn đang rất nhớ các bạn và mong gặp đầy đủ tại Bà Nà.

Ghi chú:  đây là tin NVN nhờ T nhắn đến các bạn.
T

7 nhận xét:

  1. Thứ nhất: Chúc mừng NVN thăng quan tiến chức
    Thứ hai: Cố gắng trau dồi công nghệ thông tin để biết đường mà tìm về ngôi nhà chung của lớp. Nếu bận rộn quá thì gọi thợ vi tính cài đặt lại và hướng dẫn thao tác, chứ đừng nhờ lính làm nó cười ngạo sau lưng lúc nào không hay.
    Thứ ba: Phi thương bất phú. Kiếm tiền chính đáng là điều nên làm, là điều kiện tốt để tránh xa và khỏi bị mê hoặc bởi những đồng tiền bẩn.
    Vẫn phải luôn nhớ đến đạo đức trong kinh doanh. Nếu không anh em bè bạn lại phải uống cà phê bẩn thì đau lắm. Nhớ mang cà phê chồn lên Bà nà để tự chế và cùng nhau thưởng thức nghe. ĐTD

    Trả lờiXóa
  2. ĐTD nói hết những điều mình định nói với NVN rồi. Chúc mừng N nhé! Hẹn gặp lại ở Bà Nà chiều 14/7/2012

    Trả lờiXóa
  3. Lạc ơi, mình thấy bài viết " Kiến thức tin học mù mờ " trên blog ở dạng bản nháp, mình nghe giọng văn giống của Lạc.Mình đã đăng lên. Có đúng vậy không?( TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. S chú ý! trang của tụi mình có đến hơn 20 ông chủ có thể cùng vào một lúc, khi S thấy hiển thị bản nháp là lúc đó tác giả đang viết trực tiếp hoặc đang chỉnh sửa mà chưa cập nhật. Cứ chờ tác giả hoàn tất cái đã, bạn chen ngang làm dùm vậy rất dễ xảy ra tình trạng bài đó bị treo đột ngột. Mình thấy phần kết có phông chữ khác hẳn và lời văn là lạ giờ vào thấy còm của S mới biết là do S đẩy lên. Hồi đêm có sem trận Hà lan - Bồ không? thật là một trận đấu hay, đỉnh cao của bóng đá tấn công, không cố thức mà xem thì thật phí. CR7 trận này đá quá tuyệt. ĐTD

      Xóa
  4. Hồi đêm tui xem bóng đá,nên bây giờ mắt hơi gà mờ.Tui sẽ rút kinh nghiệm zụ nầy. Hỏi lại, bài nầy của ĐT Dũng hay của Nguyễn H Lạc . (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Bài đó của NHL, chứ không phải của mình, mấy hôm nay dù đang ê ẩm trong người nhưng do mình cũng say euro nên cũng gà rù nào có khác ông đâu, nhưng 4 năm mới có dịp thưởng thức bóng đá đỉnh cao nên đành chấp nhận thương đau vậy. TA, TTM, HTT, KO sao mấy hôm nay không xuất hiện nhỉ? ĐTD

    Trả lờiXóa
  6. Kim Oanh đt cho mình nói là vào blog của lớp không được.Có viết mấy nhận xét dưới một số bài nhưng đăng không được. Nhờ Thủy nhắn tin cách vào blog cho Oanh và một số bạn (TQS)

    Trả lờiXóa