7 tháng 6, 2012

Nhân blog tròn vạn lượt người ghé thăm

TTT vừa điện cho mình nói viết gì đó. Chẳng biết viết gì vì sự biết ơn tất cả mọi người tràn ngập mọi ý tưởng. 
Mình cũng vừa điện cho TQS, hắn không chửi bới như TTT sợ. Lại điện cho NMN-không nghe máy, chuông vẫn đổ chứ không trong vùng phủ váy như mọi lần. Điện cho VNĐ hắn bảo tắt máy ngay tý nữa điện lại cho. Mình sợ quá, tắt liền. Hình như hắn đang ngồi nghe huấn thị hoặc được Nguyễn Bá T. giao việc gì đó cực kỳ quan trọng. Chừng 10 phút sau hắn điện lại cho mình. Hóa ra từ trước đến nay hắn chỉ nghe loáng thoáng SK6 có nhà, chưa từng ghé về một lần, chưa biết ngõ vào. Tệ như vậy mà đòi làm rễ Bình Định là không xong rồi... Lại điện cho NVN, hắn vẫn cười vui vẻ, nói mấy hôm nay lu bu quá vì chuyển việc nên ít ghe thăm nhà. Mình gặng hỏi chuyển lên hay chuyển xuống, chuyển ra hay chuyển vào. Hắn nói đang đông người chưa thể nói được vì chuyện rất dài. Mong rằng hắn được chuyển NGANG chứ không xuống! Hắn cũng nhất trí quan điểm trời sập cũng đi Bà Nà. Thông điệp từ Tây Nguyên quá mạnh mẽ. Mong mọi người trong lớp lưu ý nha... Lại điện cho K.O-đang trên đường về nhà. Ả cười vang cả phố Quy rằng mình tung tin quá muộn để vuột mất VNĐ, lại còn hăm dọa: vài bửa lên Bà Nà sẽ trị tội. Mình nghĩ: chẳng lẽ lại trị tội mình? Không được rễ Điện Bàn là do duyên số chứ đâu phải do thiếu thông tin? Xem chừng Bà Nà sẽ trở thành nơi "xử lý nội bộ" đây... Hấp dẫn thiệt, các bạn không đi là bỏ mất cơ hội. Riêng NHL không đi thì chuyến này mất cơ hội làm quan tòa về vụ án năm xưa!
Mình nghe nói nhà SK6 có cả người ngoại quốc ghé thăm. Họ đang thăm dò để đầu tư dự án. Cảm ơn các bạn rất nhiều. SK6 không nhiều tiềm năng và triển vọng, nhưng đã đến một lần rồi mong các bạn đến nữa. SK6 giản dị, ít tài nguyên nhưng tình người bao la, tâm hồn rộng mở, hào hiệp, trọng nghĩa, trọng tình...
Nhà có ba cô gái, đóng chốt ở ba miền gái đẹp, gái ngoan, gái hiền. Ba cô nói đúng ngữ âm ba miền, vẫn còn tươi tắn dù đã...
Nhà có 22 anh, theo khảo sát bước đầu vẫn còn được dù đã bước vào tuổi 50. Cứ nhìn T.A ngồi trên ghế trong bài "Nhầm lớp" thì biết.
Con người là vốn quý. Đó là tiềm năng cơ bản và duy nhất của SK6. Rất mong được các đối tác quan tâm đầu tư. Tất cả đều được miễn thuế.
 [ĐVH]

9 nhận xét:

  1. Chúc mừng một chục ngàn. Đông vui ghê. Chuyến ni về chắc học tập các bạn cũng lập blog cho các bạn cựu hs lớp mình

    Trả lờiXóa
  2. Sáng nay H điện nhưng có việc nên sau mới điện lại. Được H "dẫn" về nhà thấy xây kiên cố lắm rồi. Trưa nay đọc hết, rất vui có nhiều hình ảnh mà bảo tàng quốc gia không có; "hồi ký" mà lâu rồi không còn nhớ. Thấy được cặp đôi "Hoàn hảo" H-TA đáng được giải, phóng sự ảnh của TTM thật ấn tượng....Cảm ơn các bạn. Về chương trình họp mặt tại Bana mình sẽ tham gia. Riêng chương trình chi tiết ở lại đêm lửa trại T nên tính kỹ thêm cho cuộc vui trọn vẹn. Nhân chuyến đến ĐN mình mời các bạn đến thăm nhà (cách cầu SHan500m) và ...Hẹn gặp lại. VNĐ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rể Quy Nhơn phải đợi đến lượt thư 10 ngàn mới xuất hiện là phải phạt nặng tại Bà Nà đó. Đ không vào lớp nên không thấy ông H đang kinh đông kích tây Đ đó, để hôm nào gặp mặt sẽ trị cho hắn một trần. Riêng lớp phó đừng vì việc nước mà quên mất việc nhà của bọn mình nghe. Tam biệt (KO).

      Xóa
    2. Bạn nào đăng ký về nhà Đ mình chưa biết chứ mình thì về - để tạ lỗi với vợ Đ. Mấy năm trước mình ra Danang công tác. Đúng vào ngày Đ chuyển về nhà mới thì mình gọi đi nhậu, lúc đó khoảng 10 giờ sáng. Đ đến nói ngồi một chút rồi về vì đồ đạc đang ngỗn ngang, không chuyển vợ nó đuổi luôn. Các bạn có biết một chút của Đ ngắn thế nào không? Hắn nhậu với mình đến 10 giờ đêm. Say không biết gì, hắn còn gọi xe chở mình ra gần Nam Ô... Lúc say lúc tỉnh mình chợt nhớ ra mình còn một kế hoạch là phải về khách sạn nằm sát cầu sông Hàn đã chọn trước đợi 12 giờ đêm để xem cái cầu quay duy nhất của Vietnam quay thế lào. Vậy là bọn mình về, nhưng đến KS mình ngủ một mạch như chết đến sáng. Cuối cùng thì chẳng thấy cái cầu nào quay cả. Sáng sớm điện cho Đ định sẽ lập một chương trình mới, nhưng nghe vợ hắn nạt nộ gì đó. Mình tắt điện thoại nay và lên xe một mạch thẳng về nam... Chỉ có tình bạn người ta mới vì nhau đến như vậy. [ĐVH]

      Xóa
  3. VNĐ có phải Võ Ngọc Đồng không? Gặp mình chứ gặp Trần Ánh thì Ánh sẽ dịch là vô nam đ.Lời đầu tiên mình chúc mừng Đồng xuất hiện trên Trang Blog của lớp. Có thể là mới quá nên VNĐồng chỉ viết nhận xét chứ chưa viết bài.Nhưng từ ngày mai trở đi là Đồng phải viết bù lại thời gian vắng mặt vừa rồi đó nhé. Chúc Đồng và gia đình vui khỏe, hạnh phúc. (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. TQS ơi, KO đang rủ VNĐ bửa nào lên Bà Nà hai đứa hợp sức (chung gạo chung mắm muối) cùng trị mình đó. Mong lớp trưởng can thiệp sớm chứ không thì sự thật lại tiếp tục bị vùi dập đó [ĐVH]

      Xóa
  4. Mình tưởng K.O rủ VNĐ làm chuyện gì chứ trị ĐVH thì không sao cả.Vì trị được ĐVH đâu phải dễ. Mình đang ngờ VNĐ sẽ đòi lại tấm ảnh ngày xưa, tấm ảnh mà Đồng mất một mớ khoai lang trộn đường cho ĐVH ăn nhưng H không giữ lời hứa trả ảnh. Biết đâu ngày xưa có tấm ảnh đó, hôm nay VNĐ đã làm rể Bình Định rồi.(TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình có nhân chứng (NMN) vật chứng (tấm ảnh). S nói đúng, hai đứa nó muốn trị mình đâu phải dễ. Tốt nhất là bây giờ im lặng đi, hối lộ mình cái gì đó, mình đưa lại tấm ảnh cho, với một điều kiện không được đưa về nhà, vì tranh qua, cãi lại tấm ảnh đó rất dễ bị xé (có thể nhờ HTT gửi một góc ở bảo tàng Chăm là tốt nhất).
      Còn việc nếu Đ có tấm ảnh đó có được làm rễ Bình Định hay không hay không có tấm ảnh đó mà hắn đã như rễ Bình Định rồi thì không ai biết. Cả hai việc đó nên buồn hay nên vui, nên mừng hay chỉ nên nuối tiếc cũng không ai biết. [ĐVH]

      Xóa
  5. Chào mừng VNĐ nhé! Cái nghề của cậu (mặt trận) lẽ ra "trận nào cũng có mặt" mhưng sao lâu quá mới về nhà? Cộng với những bí ẩn bị giấu kín suốt 30 năm nay giờ mới tiết lộ càng làm thêm tội của cậu nặng hơn. Cố mà luyện tửu công đi để mà chịu phạt tại Bà Nà Đồng nhé! Lâu lắm rồi cũng chưa gặp cậu, rất mong! (TA)

    Trả lờiXóa