16 tháng 6, 2012

Đã mua em Lệ Nim

Các bạn thân mến,
Chiều nay sau cả  quá trình, hô hào động viên, dụ khị (có khi kèm cả doạ nạt), TQS đã phát lệnh "đăng kí phòng và dịch vụ" cho chúng mình tại Bà Nà ngày14/7/ tới.

Phản hồi của Bà Nà By night là: đã kín chỗ. Chỉ còn phòng loại 2 và 3- Loại này mà xài thì mất thể diện Sử K6 lắm lắm!
Mình chuyển sang khách sạn  Lệ Nim-L indochine. Lệ Nim nằm ngay trung tâm - điểm đẹp nhất của Bà Nà, nhưng dv đắt hơn. Giá phòng 950.000 đ/ phòng /2 người. Lửa trại không MC là 3.200.000 đ.
Em Lệ Nim này cao hơn, sang hơn, phong cách hơn, nên giá cũng  tương ứng.

Đành vậy, Chúng mình khiêm tốn,  định ở chỗ vừa phải cho giá dễ chịu, nhưng  trời bắt  mình sang, thì cứ sang đi đã.  Nếu lần  này mà không quyết, hết phòng có khi phải thuê đến loại triệu rưỡi, hai triệu hoặc hai triệu hai. Sửu nói: nếu phải vậy, hắn bán nhà (nghe nói có đến 3 gian, có thể bán bớt1  )

Vậy coi như đã có chỗ chắc chắn rồi.. Từ nay đến đó, các bạn nhớ dọn mình cho lướt hết mọi bệnh tật. Sắp xếp lại công việc để cùng nhau  lên núi  Bà Nà mà tu.
T

1 nhận xét: