25 tháng 6, 2012

Thông báo của Võ Ngọc Đ.

VNĐ vừa điện thoại cho mình từ... bàn nhậu. Hắn phàn nàn mấy hôm nay không biết ai chặn mà hắn không vào Blog được? Không nắm tin tức gì về nhà cửa SK6. Mình thấy vô lý nên phỏng đoán chắc NBT muốn hắn tập trung chuyên môn, không để hắn lang thang trên mạng, xao nhảng việc công nên cắt riêng của hắn thôi chứ có ai bị gì đâu? Hắn lưu ý (nói đúng hơn là hắn chuyển lời chỉ đạo của NBT) rằng:
1) Lên Bà Nà các bạn lưu ý mang theo áo lạnh (H nghĩ không cần vì ai cũng mang theo dâu, rể rồi).
2) Tháng 7 Bà Nà rất hay mưa, nên có chương trình dự phòng để thay thế lửa trại khi mưa (H nghĩ cũng không cần chương trình dự phòng vì trời sẽ chiều lòng chúng ta, chắc chắn vậy).
Trên đây là nội dung điện thoại VNĐ nhờ mình chuyển về nhà SK6 [ĐVH]

2 nhận xét:

  1. Mình mới đi nhậu zề. Nghe tin VNĐồng, mình nghĩ là mấy tuần nay các trang blog bị chặn, nghe đâu có một trang huậy tầm bậy nên có chỉ đạo là phải cảnh giác các trang blog. Mình nghĩ có thể máy cơ quan bị, chứ máy nhà riêng không bị trục trặc. Đồng nhắc đúng,lên Bà Nà các bạn nhớ đem theo áo lạnh vì chúng ta ở lại đêm.Còn chương trình dự phòng thì thấy rất khó, vì không đốt lửa trại được trước khách sạn thì chúng ta còn một chòi xơ cua sát bên đốt lửa trại, nen chúng ta sẽ sinh hoạt văn nghệ trong chòi đó. Nhờ nói lại cho V N Đồng yên tâm và bảo hắn viết bài trên blog của lớp đi.(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Áo lạnh thì không cần mang theo đâu, vì 2 lẽ: Một là, ai cũng sẽ mang theo chiếc chăn 37 độ; hai là, nều có rét thì cố thử cái cảm giác rét giữa mùa hè vẫn thú vị chứ sao!
    Riêng chương trình dự phòng nếu trời mưa thì nên tính vì mình đã bị tình huống này ngay tại Bà Nà rồi. Có thể nhậu lai rai, giao lưu văn nghệ trong nhà (nên có organ và nhạc công phục vụ). Cảm ơn cụ Đồng đã nhắc nhở anh em nhưng trân trọng mời cụ sớm về nhà để làm lễ nhập môn cụ nhé! (TA)

    Trả lờiXóa