13 tháng 6, 2012

Quán Dũng Dê (tập 1)


4 nhận xét:

  1. Quán dê 53 hay quán dê 35.Mấy ông nhậu thịt dê zô rồi nói toàn "c".12 h đêm rồi mà không chịu về,còn điện thoại " c, c" làm bà zợ tôi nghe hoảng hồn, không biết ở Huế có chuyện chi.Vậy là quán VMDũng chưa bị đốt.Nhờ ĐVHạnh nói lại với Hoài Nam là tối 14/7 tại Bà Nà mới hấp dẫn.Cố gắng vào cho được tối 14/7.Cuối cùng không được thì sáng 15/7 có mặt cũng được.Mình xin lỗi Nguyễn Hoài Ân, mấy ông nhậu zô la quá,mình không nghe được gì cả, thành ra không nói chuyện với Hoài Ân được.Ông mà giận tui thì tui chịu phạt 1 chai ở Bà Nà. Vậy nhé.Còn đúng 1 tháng nữa, chúng ta sẽ gặp mặt.Chúc tất cả zui zẻ.(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Ông nào chụp hình đây. Sao không thấy Trọng Dũng,VHạnh, Hoài Nam, Đình Nam.(TQS)

    Trả lờiXóa
  3. S lúc ấy cũng đang say, hay đang hú hí với bà nào mà không thấy ĐTD, ĐVH, N Hoài Nam đang ngồi chình ình trên tấm hình vậy hả? ĐTD

    Trả lờiXóa
  4. Tui lạy mấy ông .Hôm trước tui thấy tấm hình khác. Hôm nay tấm hình khác. Hôm đó mấy ông uống quá trời. Tui đâu dám uống , vì để giành xem bóng đá.( TQS)

    Trả lờiXóa