19 tháng 6, 2012

Đừng la mình nữa!!!!

   Lâu quá mình mới vào blog của lớp mình. Thấy các bạn có mặt đông đủ, mình cũng mừng. Chỉ còn thiếu mình nữa thôi. Xin các bạn thông cảm và tha lỗi cho cái tính lơ đễnh của mình nhé! Mình đọc hết những gì các bạn viết rồi. Rất vui ,rất nhớ và mong sớm đến ngày hội lớp tại Đà Nẵng. Hẹn sớm gặp lại.
                                                                    Võ Đức Thọ .

15 nhận xét:

  1. Chào VĐT. Lâu lắm rồi không gặp cậu. Chúc sức khỏe và mừng cậu đã góp mặt tên ngôi nhà chung của chúng ta. Gặp nhau tại Bà Nà nhé! ĐTD

    Trả lờiXóa
  2. Chào mừng Võ Đức Thọ. Lâu quá rồi không gặp bạn,chúc bạn cùng gia đình khỏe mạnh , hạnh phúc. Lâu nay chị em trong đó có zui không? Vừa rồi mình đi Huế dự hội Khoa, hội lớp gặp các em ở Huế, ai cũng hỏi thăm cậu, họ hỏi rằng cậu còn đeo kính cận nữa không, có còn đẹp trai như những năm 80 không?...Mình trả lời rằng không những đẹp trai mà còn ga lăng,phông độ hơn ngày xưa nhiều.Nghe vậy chị em đều thở dài nuối tiếc...Đố Thọ biết họ tiếc cái gì không? (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hì..hì..Lớp trưởng quảng cáo kiểu này chắc tui bị bà nhà ''thẩm vấn''dữ lắm đây.Mà mấy em ở Huế nếu có chắc cũng cạch ba đời luôn.

      Xóa
  3. Thọ ơi! Lâu ngày quá đi! Nhớ sắp xếp lên Bà Nà dịp này Thọ nhé, mình rất mong gặp lại bạn. NHL

    Trả lờiXóa
  4. Võ Đức Thọ ơi! Viết vài bài về kỷ niệm em út ngày xưa đi chứ.Lâu quá rồi chưa được đọc văn của bạn.Rất mong .( TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. OK.Nhưng viết phần nào đây cho hấp dẫn nào ? Đoạn đầu ? Cuối? Hay khúc giữa ?Thôi dành cho lớp trưởng khúc giữ nhen .hi..hi..

      Xóa
  5. Chào mừng Thọ biết đường tìm về với ngôi nhà chung của lớp! Sao lâu nay có thêm tiểu thuyết mới nào chưa cho anh em thưởng thức với? Hẹn gặp nhau nhiều trên mạng và trên núi (Bà Nà) để tào lao với nhau nghe! (TA)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rồi có một ngày đẹp trời nào đó mình sẽ viết.Chờ mình nhen .

      Xóa
  6. Lớp trưởng ui ...giả như bà xã bận không đi được thì kiếm một em bồ già thay thế được không ?

    Trả lờiXóa
  7. Cứ mang theo rồi hãy tính Thọ ạ! Bồ già hoặc bồ non gì anh em cũng chào đón như nhau, cậu an tâm. Chỉ có lớp trưởng là khó tính thôi, nhưng nếu dỗ ngọt thì hắn cũng dễ thương lắm. (TA)

    Trả lờiXóa