13 tháng 6, 2012

Mệnh lệnh từ trái tim

     Cả  tuần nay không có một bài viết  nào của các thành viên trong lớp. Nguyễn Văn Nam không viết cũng không nhận xét. Đinh Văn Hạnh lo hội nghị hội thảo. Đỗ Trọng Dũng bị ốm. Nguyễn Hữu Lạc bận rộn  tập huấn công tác Mặt trận. Trần Ánh cũng không thấy đâu. Còn Nguyễn Hoài Ân, Võ Ngọc Đồng, Tôn Thất Minh, Lê Thị Kim Oanh, Trần Thị Thủy, Hồ Tấn Tuấn... đi mô mà không thấy lên tiếng...
     Mình đề nghị dù công việc có  bận rộn mấy, các bạn cũng phải ghé thăm và viết bài cho Blog của chúng ta. Từ hôm chủ nhật (10/6) đến giờ, hình như các Trang blog bị chặn. Mình nghĩ có thể những Blog cực đoan hoặc có vấn đề gì đó, người ta mới chặn, chứ blog của chúng ta thì đâu có vấn đề gì. Nếu vào Trang của lớp không được hoặc viết bài không được thì các bạn phải cài phần mềm vượt tường lửa. Ví dụ khi xem Blog của lớp không được thì các bạn phải dùng công cụ Proxy "202.183.155.171: 3128" cho tất cả URLs. Khi viết bài trên Blog của lớp, các bạn dùng lại công cụ Proxy ở phần: Vô hiệu hóa hoàn toàn Foxyproxy thì sẽ viết được. Mình hơi "a ma tơ" về công nghệ thông tin nhưng có nhờ người  giỏi hơn chỉ bảo nên mấy ngày nay viết và đăng bài được.
     Rất mong các bạn thường xuyên ghé thăm  và thường xuyên  viết bài cho vui nhà vui cửa. (TQS)

6 nhận xét:

  1. Chắc máy của S bị lỗi cài đặt thế nào đó, chứ mình vẫn vào trang bình thường. Mấy lâu nay mình nhác viết do ngồi lâu trên máy hay bị đau cột sống. Sáng nay lúc 10h Đình Nam, Lạc, Hạnh có gọi đến Bến Ngự uống cà phê, nhưng do bận không đến được, nên hẹn chiều nay cùng gặp nhau tại quán Hoài Nam Minh Dũng. Tiếc là mấy hôm nay không nhậu nhiều được vì đang ở chế độ kiêng cử nhiều khoản, nếu tình trạng này kéo dài thì nguy quá. ĐTD

    Trả lờiXóa
  2. Chỉ được kiêng cử trong thời gian nầy.Nhưng khi gặp mặt tại Bà Nà thì không kiêng cử. Mình nói lại cho rõ để đến khi gặp nhau mà đổ cho bệnh hoạn là không được đấy nhé.Nhưng mùa bóng đá thì uống ít thôi, để còn xem.Bữa trước mình không xem được trận Anh- Pháp vì xỉn, tiếc quá trời.Dặn thêm: Không được cá độ bóng đá. (TQS)

    Trả lờiXóa
  3. Từ Huế đi về phía biển Thuận An, còn cách cầu Diên Trường chừng 200, 300m - phía bên phải có chú Lộc- làm nghề chăn vịt, chữa được bệnh thoái hoá cột sống. ĐTD và các bạn thử đến đó xem sao.
    Ốm đau thì vái tứ phương. Phước chủ may thầy, biết đâu may mắn đỡ được bệnh.
    T

    Trả lờiXóa
  4. Muốn bớt bệnh thoái hóa cột sống thì phải sống chừng mực.Mỗi ngày phải đi bộ cho được 1 h đồng hồ.Không được trai gái quá độ, không được bia rượu quá độ.Giữ gìn thận là quan trọng nhất.Phải đặt thợ rèn làm cho một bàn xoay như cái vô lăng.Buổi sáng sau khi đi tập thể dục về, Dũng phải đứng trên cái bàn xoay đó (tay vịn vào song cửa sổ ) uốn mình qua trái qua phải hàng trăm lần.Nhớ ăn uống nhiều chất bổ thận, đặc biệt ăn được thịt dê, thịt cầy thì rất tốt. Chuyện sinh hoạt vợ chồng phải kiêng cử một thời gian, không được nghệ sĩ tùy hứng.Làm như trên sẽ bớt bịnh . Nhớ mua cẩn thầy Sửu một thùng Heniken và một đĩa mồi. Chúc vui vẻ và mau bớt bịnh. (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Ngồi cả buổi sáng đến bỏ cả ăn trưa viết một bài về chuyện nhậu chuyện đời chuyện treo đầu đê bán thịt chó, đang sửa để đăng tự dưng trang bị treo không cách nào cóp lại được, đành phải tắt nóng, uổng công toi. Sao kỳ rày xui thế, đến muốn tâm sự và trải lòng cùng bè bạn mà cũng bị sự cố. Tối nay sẽ viết lại. ĐTD

    Trả lờiXóa
  6. Mình thấy Thủy đăng lên được rồi.Vật chất không tự nhiên sinh ra mà cũng không tự nhiên mất đi, chúng chỉ biến từ dạng nầy sang dạng khác(Giờ triết học của thầy Tranh ).(TQS)

    Trả lờiXóa