8 tháng 6, 2012

Chúc mừng NVN...

Hôm trước mình điện cho NVN hắn lu bu lo chuyển, máy móc dây dợ tháo hết nên không nối vào đâu được để về nhà SK6. Mình đang băn khoăn không biết hắn chuyển lên, xuống, dọc, ngang, qua, về thế lào thì hôm nay được tin hắn... lên... cao ngất ngưỡng. Chúc mừng NVN nha và cũng lưu ý cho một điều là sắm lấy vài ché rượu cần để khao anh em, rửa mình mẩy cho đoàng hoàng. Rượu cần với lửa trại Bà Nà sẽ là "Sô" tràn đầy bản sắc dân tộc. Không có hải cẩu hoàn mà có rượu cần cũng xem như tạm được. Như vậy may ra mới kéo được ĐTD lên Bà Nà (ĐTD - ba chữ viết tắt đa nghĩa nghe thiệt đã)  [ĐVH]

9 nhận xét:

  1. NVNam lên cao ngất ngưỡng sao không thông báo cho mình mình mừng với. Nhớ đem theo rượu cần Văn Nam nhé.(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Mình chưa biết bạn lên cao bằng chừng nào, nhưng thấy ĐVH chúc mừng- nghĩa là việc lành. Xin chúc mừng!
    Nam nhớ nhé: càng lên cao gió càng mạnh.
    T

    Trả lờiXóa
  3. nhìn cái mặt này giống "Vú trưởng" quá

    Trả lờiXóa
  4. Mong các bạn thông cảm. Mấy tuần nay mình đang đau, đau cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Với lại, bà xã vừa đi du hí phương xa mới về, rồi con trai thi tốt nghiệp phổ thông và chuẩn bị thi đại học cộng với những buồn vui của tấn trò đời nơi công sở nên hơi lu bu. Các bạn yên tâm, Mình và bà xã đã thống nhất 100% là sẽ tham gia hội lớp tại Bà nà vào dịp 14/7 rồi và đó là điều chắc chắn. Mong sao chúng ta hội tụ đông đủ vào dịp đó thì niềm vui sẽ nhân lên thành 50. Mình sẽ chuyển kinh phí vào tài khoản của T trong thời gian sớm nhất. Cầu chúc niềm vui đến với mọi người. ĐTD

    Trả lờiXóa
  5. Chừ bạn bè ngủ hết rồi, chắc có mình tui giữ nhà.
    Lớp mình bận ni không biết răng mà đau cả hội. NĐB đau chân, TTM thoái hoá đốt sống,T đau đầu, ĐTD "đau cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen" và hình như TQS cũng đang bị rối loạn chức năng điều khiển lớp hay cái chi chi đó...
    Ngủ yên nhé mọi người. Quên đi những nhọc nhằn phiền muộn. Ngày mai đời chắc sẽ vui hơn.
    T

    Trả lờiXóa
  6. Bà có xem bóng đá không mà thức đến 12h 40.Tội nghiệp thằng Ba Lan . Cũng may cho nó,kiếm được 1 điểm cũng mừng.Hy Lạp rất bản lĩnh.Mẹ nó ,11m mà đá không zô.Tiếc quá trời.(TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thỉnh thoảng tôi vẫn hay có những đêm thức trắng vậy đó. Không có việc gì, thì làm bạn xem bóng đá với chồng.
      T

      Xóa
  7. Mỗi một niềm vui là một nụ cười. VN có niềm vui mình xin chúc mừng. Nhưng vẻ mặt lo toan công việc của VN mà thấy tội. O cảm tưởng cụ Nam chứ. Nhớ lời của O, HN, TTT và HTT tại buổi uống cà phê của bọn mình hôm gặp mặt khoa không? - Phải tười trẻ - vui khỏe nghe bồ?
    Nhớ ngày xưa phải lặn lội đi khắp nơi mới xem được một đấu qua ti vi. nay thì vô tư thì chẳng có cái không khí như ngày xưa phải không các bạn?
    Năm nay lớp mình có nhiều phụ huynh phải lo cho thế hệ mai sau. Mong cho các cháu gặt hái nhiều thành công để ba mẹ thoải mái phấn khởi đi Bà Nà. Mình rất mừng dạo này các bạn về thăm ngôi nhà chung của bọn mình nhiều hơn. Tam biết!

    Trả lờiXóa