25 tháng 6, 2012

O vào ngôi nhà chung của bọn mình định thăm hỏi anh em trong lớp nhưng không sao đọc được buồn quá đành viết đại vậy. Mong các bạn thông cảm và vui vẻ. Tam biệt (KO).

7 nhận xét:

  1. Tại sao Oanh không đọc được. Hay là mắt bạn bị làm sao.Tội quá, tội quá. Mới la ông Hạnh không biết gì về bóng đá mà độ tùm lum rồi bây giờ thì thấy K Oanh chữ sờ sờ ra đó mà không đọc được.Tức không chịu nỗi.Hay là mình xỉn thật. Hồi nãy giờ tưởng mình xỉn giả .Thôi đi ngủ đây.Từ nãy giờ nếu có lỗi thì sory sory. (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Cái nhà mạng này nó làm sao ấy! Oanh không đọc được mà viết được mới lạ? Sửu ơi! Cậu đọc qua máy di động cho Oanh nghe đi, cước phí lớp sẽ thanh toán mà! Nếu chậm chân, thằng Đồng sẽ chớp cơ hội đấy! (TA)

    Trả lờiXóa
  3. Võ Ngọc Đồng to nhưng không khỏe. TQS ốm nhưng không yếu. Nếu thật sự mạch của Đồng bị nghẽn thì mình giúp cho nhưng phải đợi Đồng lên tiếng rồi mới giúp chứ không thể nghe Đinh V Hạnh được.Đừng bày ông phỉnh thì chết tui.(TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Mình cũng đang bị nghẽn cái mạch viết bài đây các cậu ơi! Chỉ viết nhận xét thôi, tìm mãi mà không thấy đường viết chính? Thôi kệ nó, thế này cũng được, miễn là thường xuyên có mặt ở nhà chung là được rồi! Sao dạo rày thiên hạ bị nghẽn nhiều thế không biết? (TA)

    Trả lờiXóa
  5. Nghe bản nhạc này ở đâu mà mình không tìm ra trên blog vậy bạn! ĐTD

    Trả lờiXóa