29 tháng 5, 2012

Tại sao Nguyễn Văn Nam viết trên Blog không được (TQS)

8 nhận xét:

  1. TQS ơi, mình viết bài đăng không được vì không tìm thấy biểu tượng cây viết. Thật mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoặc mắt cậu có vấn đề không thấy biểu tượng cây viết nằm sờ sờ ra đấy, hoặc đứa nào trong lớp ăn cắp cây viết đem đi bán phế liệu rồi Nam ạ! Hãy đợi thử xem cây viết có tái hiện không nhé! (TA)

      Xóa
  2. Có lẽ "trời" không cho mình viết bài. Chỉ có thể viết nhận xét thôi.
    NVN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quan trọng là Nam có viết, còn trục trặc kỹ thuật thì rồi sẽ khắc phục được.

      Xóa
    2. Bạn nào đây. Nhớ ghi tên mình vào nhận xét nhé. (TQS)

      Xóa
  3. Mở trang blog lopsuk6 ra, Nam bấm vào bức hình nhỏ của lớp ở góc phải trên, màn hình sẽ hiển thị chữ Blogger màu cam góc trái trên, bấm vào chữ Blogger, bên phải hiện lên 2 ô để cậu ghi địa chỉ và mật mã (Nam đã làm đến đây rồi đúng không?). Sau đó, màn hình xuất hiện biểu tượng ô chữ nhật màu cam, ở giữa có hình cây viết màu trắng, cậu bấm vào đây, trang giấy sẽ mở ra để cậu viết tha hồ. Làm thử lại Nam nhé! Chúc cậu thành công để nhà mình thêm những thông tin thú vị! (TA)

    Trả lờiXóa
  4. TA ơi. Khi mình "về nhà" cũng là lúc chếnh choáng rồi. Mình mà làm được như TA chỉ dẫn là "chết luôn".
    Nhưng mà mấy tuần trước đâu phải làm gì đâu mà vẫn viết được? Mấy hôm nay sao chẳng có chỗ nào để viết. Đành phải ghi mấy lời nhận xét cho đỡ nhớ vậy thôi.
    Cam ơn bạn đã chỉ dẫn nhưng không làm được.
    NVN

    Trả lờiXóa
  5. Theo mình , Nam mắc lỗi từ chỗ đính chính (hoặc sửa đổi) ở phần cập nhật. Ví dụ bài viết của Nam đã đăng trên blog ngày hôm qua nhưng hôm nay Nam muốn đính chính vài chỗ.Đính chính xong , Nam phải bấm vào chữ cập nhật, nhưng Nam quên bấm vào chữ cập nhật nên ký hiệu cây viết không còn. Nam cố gắng làm lại đi, nhưng trước khi vào máy thì không uống bia rượu để đầu óc tỉnh táo.Chúc bạn thành công. (TQS)

    Trả lờiXóa