23 tháng 5, 2012


Trời Huế đang nực dông, thời tiết nóng bức thật khó chịu, mình đang loay hoay chuẩn bị nội dung cho lớp tập huấn công tác Mặt trận ngày mai nhưng từ sáng đến giờ vẫn kg dưới một chục lần vào đọc blog của lớp mình. TQS, TA, ĐTD, ĐVH, NVN xuất hiện khá đều và đăng nhiều bài viết, chia sẻ ca khúc rồi ảnh phong cảnh thật đẹp, thật hay. Mình cảm ơn các bạn nhiều lắm! Tình hình đăng ký chính thức đi Bà Nà xem ra vẫn chậm, trong đó có phần lỗi của mình, lớp trưởng thông cảm nghe! Ngày mai mình sẽ chuyển phần đóng góp vào TK của Thuỷ. Mong các bạn sắp xếp đưa vợ (hoặc con như trường hợp Đình Nam) vào gặp mặt ở Núi Chúa vào ngày 14/7 thật đông đủ các bạn nhé! Đừng phụ lòng TQS, TTT nghe các bạn. NHL

6 nhận xét:

  1. Bữa nay mình đọc bài viết của NHLạc mà không cần dịch, vì có dấu gõ gàng.Mình còn nhớ ngày xưa,hồi còn học năm 1 hoặc năm 2 gì đó, trong giờ thi vấn đáp môn khảo cổ học của thầy Phúc,không hiểu vì lý do gì mà thầy Phúc hỏi Lạc rất nhiều, hỏi cả những điều không có trong bài giảng, những câu hỏi rất khó.Thế mà NHLạc trả lời được hết.Mình đã kính nể NHLạc từ những ngày ấy.Bây giờ được đọc lại những lời ngắn ngủi này, mình cảm thấy rất vui.Chúc mừng bạn và rất mong bạn thường xuyên viết bài trên Trang blog của lớp chúng ta.(TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Bạn bè với nhau mà nói NVL tiến bộ rất nhiều và quá trách nhiệm với lớp thì thật lòng không phải đạo. Nhưng sự thật là vậy. Cảm ơn NVL. [ĐVH]

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. H kéo cái còm hôm qua xuống rồi à. Mình thấy nên vậy, tuy là đùa vô tình nhưng đôi khi có thể làm bạn mình không vui thì lấy xuống hay hơn. Ai biểu đã gõ nhầm thì nhận cho tiến bộ lại còn chống chế lung tung. Mình thử trả lời S xem mọi người chấp nhận không nhé. Tên NHL ứng với cuộc đời và nghề nghiệp của bạn ấy (ít nhất cũng đúng cho đến thời điểm hiện tại, còn tương lai thì chưa dám phán). Nghề của NHL là nghề Nói Hay Làm không thể rạch ròi cụ thể được. Khi H chuyển đổi thành NVL phải chăng ông tiến sĩ nhà ta mong muốn tên họ bạn mình không nên ở dạng nghi vấn nữa mà nên khẳng định cụ thể luôn: Nói Và Làm (NVL). Mở ngoặc: Nếu Lạc không thích thì mình lại gỡ xuống

      Xóa
    2. Tại TQS viết NVL nên mình nhầm. Sáng hôm sau tỉnh, mình nhớ ra tên bạn mình là NHL chứ đâu phải NVL nên mình xóa (không phải L xóa). Các bạn kiểm tra lại TQS vẫn để cái tên viết tắt NVL mà chưa xóa đi đó. [ĐVH]

      Xóa
  4. Từ khi Trần Ánh gợi ý,mình lại nghĩ rằng họ và tên của NHL là nghĩ hoài lờ.Nếu có gì không phải,Lạc bỏ qua cho mình nhé.(TQS)

    Trả lờiXóa