3 tháng 5, 2012

     Hôm nay trời Quy Nhơn thật nóng, mình mới tiễn đưa một người em - một người bạn xấu số về nơi vĩnh hằng, trong lòng thấy thật buồn và lại muốn trải lòng mình cùng bạn bè lớp sử K6. Cuộc sống nhiều lúc thật mỏng manh phải không các bạn? Rất mừng ba Mậu Nam đã đỡ, nhưng chưa biết tình hình của Ba như thế nào nhỉ? và cuộc tìm kiếm anh Lê Huyên đến đâu rồi ? Mình vẫn theo dõi các bạn vào những buổi tối, thấy nhiều hình ảnh của buổi tựu trường 2006 mà ít có hình ảnh của năm 2012 đấy các bạn thân yêu! Nếu có thể nhiều hình ảnh thân thương ngày nào nên đưa vào trang ảnh của lớp mình chứ đừng để phiến diện như hình ảnh của cuốn 55...của khoa mình nghe các bạn. Ước gì khuôn mặt của 25 thành viên lớp mình có được một buổi gặp mặt đầy đủ không cần phải  là những ngày tựu trường nhỉ?

2 nhận xét:

  1. Xin chia buồn cùng gia quyến bạn của Oanh.
    Nhưng con người ta sống chết có số. Rồi ai cũng đến lúc ấy. Chỉ khác là nhanh hay chậm thôi.
    Mình cứ hết lòng với những ngày đang sống đi, rồi ra sẽ không phải hối tiếc.
    Sửu và các bạn Hạnh, Dũng...chắc cũng nghĩ thế nên tích cực vận động cho ngày họp mặt.
    Oanh phải vui lên nhhé. Nhớ giữ gìn sức khoẻ.
    Thuỷ

    Trả lờiXóa
  2. Hình Hội khoa 2012 rất nhiều nhưng mình muốn đưa lên từ từ, xong 2006 đã rồi đến 2012, vì cũng mới gặp nhau... Nhưng chắc O vẫn muốn thấy ngay cả thực tại nữa nên mình sẽ đưa hình 2012 (và cả 1986) lên ngay bậy giờ... [ĐVH].

    Trả lờiXóa