2 tháng 5, 2012

Ảnh 15 (146)


2 nhận xét:

  1. ĐVHạnh đăng ảnh nầy lên làm mình nhớ cách đây 6 năm , ngày hội khoa tổ chức vào buổi chiều nhưng trưa hôm đó, các bạn sử k6 ở Huế mời lớp mình ăn cơm trưa, có uống bia sần sần. Nhờ có bia nên mình thông minh hơn. Mình ra lệnh cho ĐT Dũng ngay trong buổi trưa, trong vòng 1 giờ đồng hồ phải mượn cho được 20 chiếc cà vạt để chiều hôm đó,tất cả đàn ông con trai của sử k6 đều đeo cà vạt, trông hoành tráng không chịu nỗi. Đợt hội khoa vùa rồi ( 2012),do uống bia chưa đã thành ra mình hơi bị u mê, nên hình của lớp không đẹp bằng năm 2006. Thành thật xin lỗi. (TQS- Quảng Ngãi )

    Trả lờiXóa
  2. Chắc vì rút kinh nghiệm chuyền này mà lớp trưởng bắt khi đi Bà Nà đàn ông phải đeo cà vạt còn chị em phải mặc váy chứ gì? Nhưng lệnh này chỉ có lý một nửa thôi. Chị em mặc váy thì được còn anh em đeo cà vạt thì... mâu thuẩn lắm. [ĐVH]

    Trả lờiXóa