1 tháng 5, 2012

Các bạn thân mến, T đang chỉnh giờ.
Từ máy  mình đăng lên thấy đúng rồi, nhưng từ các bạn hình như chưa. Đừng nóng vội. Rồi chúng mình sẽ cùng nhau  hoàn thiện dần. Cơ bản là mình đã có nhà. Đồng hồ sai  thì chỉnh lại. Không chỉnh được thì mời thợ.Chỉ là chuyện nhỏ như con ...voi ấy mà .
Đề nghị anh Mai, Đình Nam, Lạc, Mậu Nam, Oanh, Minh Dũng và các bạn K6 chúng mình tiếp tục ghé qua nhà. Chúng mình ai cũng có thẻ đỏ. Viết lên đi cho bạn bè cùng đọc. Cả nhà mong các bạn.

 ĐTD cứ online vào nửa đêm đi. Hôm qua thấy ông  lọ dọ đêm khuya tôi vui lắm.
Thuỷ

2 nhận xét:

  1. Hình này cũng được. Vừa có cá (dưới hồ) theo ý T, vừa có bướm như ĐTD muốn, vừa có khoảng trống không gian để chim... bay vào theo đề nghị của H.[ĐVH]

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy hình như vẫn chưa ổn T à. Tin T đăng thì hiển thị đúng 9h10 ngày 1/5, nhưng comment của H vừa đẩy lên sau lại hiển thị 7h36 PM ngày 30/4/2012. Như vậy là thời gian hiển thị ở mục nhận xét vẫn không chính xác. Cùng kiểm tra lại nhé.
    Mình thấy bức hình "Khoảnh khắc mùa thu" như vậy là ấn tượng rồi, đòi hỏi cao quá cũng khó vì có cái gì toàn bích đâu. Nhưng hơi băn khoăn là chỉ thấy hai nàng Bạch điệp đang vẫy cánh đón chào trong khung cảnh hữu tình (tìm mãi mà không thấy nàng thứ ba). Nếu tấm hình có thêm một nàng bướm nữa cho tương ứng với tam đại mỹ nhân của sử k6 nhà ta thì ý nghĩa biết bao. ĐTD

    Trả lờiXóa