1 tháng 8, 2012

Bana Hills các cung bậc Sk6


                              Chăm chú nhìn bọn trẻ chơi trò mạo hiểm




                                                       Trước khi xuống núi

T

10 nhận xét:

  1. Lúc này là đúng 7h30 ngày 1/8/2012, mình mở ra vừa thấy đúng số 22222 thật đẹp. Chúc mừng sêri năm con số 2 xuất hiện trên bolg Ngôi nhà chung.
    T bận rộn vậy mà cũng tranh thủ chộp được nhiều kiểu vậy à.
    Chúc dâu rể cùng con cháu dồi dào sức khỏe vào ngày đầu tháng. đtd

    Trả lờiXóa
  2. VMD lên Bà Nà không có vợ mà lúc nào cũng cười tươi như hoa. TTM trầm tư còn ĐTD đang suy tính cách thoát... À đang ngồi trên tàu vào Huế, ĐTD thiết kế chương trình tối nay SKS Huế gặp nhau cafe nha [h]

    Trả lờiXóa
  3. Tấm ảnh trên có 2 người cười là KO và VMD còn lại vc VĐT, TQT và KP thì đang lo lắng điều gì mà mai cũng đăm chiêu. Em KO cười có thể do hồi đêm ở Bà Nà với chồng vui và sung sướng quá thì dễ hiểu, còn ông VMD đi một mình nhưng cười rất tươi.Phải chăng càng xa bà HN thì càng sung sướng vui vẻ và hạnh phúc...(TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu SE3 vừa tông ô tô ngay đầu cầu Mỹ Trạch (sông Kiến Giang). Đang nằm ỳ ra đây. Rất lâu không đi tàu nên muốn làm một chuyến tàu kỷ niệm, không ngờ vẫn là cảnh tàu thời bao cấp... [h]

      Xóa
    2. Cậu cầm tinh con ngựa hay sao mà cứ rong ruổi hết nơi này đến chốn nọ thế, hả Hạnh? Còn bức ảnh ngoài sân kia à, thằng VMD cười rất đểu vì KO khen da đùi của hắn trắng, thằng TQT thì buồn thúi ruột vì KO chê da của hắn đen, vậy thôi. Đúng là 2 thái cực của nỗi lòng! T chộp được khoảnh khắc này thú vị thật!(TA)

      Xóa
    3. Không biết VMD sau chuyến đi Bà Nà về HN có cho "zui zẻ" ,thoải mái không ? Còn TQS nói bay mùi bia rượu đến phát say.

      Xóa
  4. Trông cho đường sắt tắt nghẽn 3 ngày 3 đêm để ông biết mùi " hiện đại hóa công nghiệp hóa' mà Lê Huyên nói hồi còn đi học năm 1985.Không đèn không điện không cơm không mì tôm... để ông thương những người cần lao đang ngày đêm mưu sinh (TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Hy vọng ông vào Huế sớm, nghỉ ngơi tắm rửa rồi về Dũng Dê nhậu, sẽ báo giờ nhậu cho mấy đứa cùng anh Mai khi nào ông đến Huế. Cà phê dành cho buổi sáng, còn chiều tối nay chỉ nhậu rồi nghỉ thôi. đtd

    Trả lờiXóa
  6. Đêm nay mấy ông có nhậu quán Dũng dê ngà ngà rồi làm ơn 12h khuya đững có gọi đt cho tui nữa nhé. Chiều nay tui cũng hẹn với tiến sĩ Hào ( văn k 7, bạn Văn Nam, dạy đại học sư phạm Qui Nhơn)và Trần Cao Tánh, văn K2 Tổng hợp H ( đang công tác tại Đài phát thanh truyền hình )đi nhậu. Không chừng say lên , mấy ông đt khuya là bị la đó nhé.(TQS)

    Trả lờiXóa
  7. Nắng chói quá hay có em nào đang qua ,váy vừa mỏng ,vừa ngắn ,đùi nõn nà khiến mình giả vờ đăm chiêu để bà xã không để ý đó mà...VĐT

    Trả lờiXóa