13 tháng 8, 2012

VƯỢT TƯỜNG ĐỂ VÀO NHÀ


Cách cài đặt của mình: đtd

* Để vượt tường các bạn vào google gõ ultra rồi enter, màn hình hiển thị: Download - Ultra - Download.com.vn: Tải miễn phí phần mềm, anti ...

www.download.com.vn/timkiem/Ultra/index.aspx

Tiếp tục bạn kích vào màn hình sẽ hiển thị:

TTPlayer
UltraSurf là một phần mềm dùng để fake IP và vượt tường lửa rất hiệu quả hiện nay đối với các website không cho các IP từ VN vào hoặc các trang web bị các nhà cung cấp dịch vụ (ISP) từ VN cấm truy cập.
Phát hành: 20/06/2011   - bởi UltraReach 
Dung lượng: 1 MB 
Cập nhật lúc: 11/07/2011 2:26:00 CH 
Yêu cầu: Win2000/XP/2003/Vista/7 
Tìm thêm: sự ngăn chặn, lướt web, tường lửa, ip, tự động tìm proxy, ultrareach, ultrasurf 10.7 


3.463.131 lượt tải về

Tải về


Kích vào biểu tượng tải về có mũi tên hướng xuống ở góc phải dưới khung hình ở vị trí có các chấm sao và con số thống kê lượt tải về màn hình hiển thị:

UltraSurfBạn là người thứ 3.463.177 download sản phẩm này
Bạn có thể click vào liên kết trên hoặc copy rồi dán vào thanh địa chỉ của trình duyệt.
Lưu ý: Hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi download và cài đặt

Kích vào địa chỉ liên kết https://ultrasurf.us/download/u.zip màn hình hiển thị tiếp:

UltraSurf Download Link:

Download Link

https://ultrasurf.us/download/u.zip


Report error 

Bạn kích tiếp https://ultrasurf.us/download/u.zip chương trình sẽ chạy và góc trái dưới của màn hình máy vi tính sẽ hiện lên biểu tượng của ultrasurt. exe. Bấm vào biểu tượng ultra đó màn hình hiển thị cửa sổ bạn sẽ bấm tiếp vào ô RUN, chương trình chạy và hiện tiếp cửa sổ có biểu tượng ngọn lửa cháy trên quả cầu tròn, bấm tiếp next sẽ hiện lên màn hình tiếp có cửa sổ hình nghe nhạc ta lại bấm tiếp next sẽ hiện tiếp cửa sổ mới ta bấm vào nút ACCEPT, hiện ra cửa sổ mới, ta next tiếp, quá trình download sẽ chạy hoàn tất,  ta bấm vào close ở của sổ mới là kết thúc.  File nén đã được tải về máy bạn sẽ hiển thị hình ba cuốn sách và dòng chữ ultrasurf.zip. File này thường ở trong phần download ở Document máy bạn. Kích vào biểu tượng của file đó sẽ  hiện lên màn hình  chương trình file, bạn bấm tiếp vào tập tin u1202.exe là được, nếu hiện ra cửa sổ giữa màn hình thì bạn bấm close.

Khi chạy chương trình này thì góc phải dưới màn hình sẽ hiện lên ổ khóa màu vàng. Nếu không dùng nữa các bạn nhấn con trỏ vào ổ khóa rồi kích phải và exit. đtd

Chú ý: Các bạn có thể tham khảo chương trình Hướng dẫn: vào google gõ ultrasurf rồi enter, màn hình hiện lên và kích chuột đúp vào downnloat ultrasurt

Download ultrasurf Tải ultrasurf để vào facebook


8 nhận xét:

  1. Thằng em mình đã tải phầm mềm Ultra như ĐTD nói và đang dùng rất tốt. Bạn có thể truy cập mọi trang wep. Rất mong các bạn làm theo hướng dẫn của ĐTD để chúng ta hằng ngày được gặp nhau trên Ngôi nhà chung. Chúc các bạn vui vẻ (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Chiều nay mới 2h 30 từ Sài Gòn ts ĐVH giọng ngà ngà đt cho mình nói: Đm mầy biết tau đang nhậu với ai không? Làm sao mà tui biết được. Ai cho ông nhậu giờ nầy? Đuổi hết đuổi hết . Cho ra khỏi biên chế cán bộ công chức nhà nước. Đang giờ làm việc mà bỏ đi nhậu, lại còn tửu lượng quá kém, chưa uống đã say.Các bạn biết ts đang nhậu với ai không? Nguyễn Hiệu, văn K3- Tổng hợp Huế. Người nầy là bạn nhậu của mình khi còn ở Q Ngãi.Bây giờ NH đang dạy đại học trong S Gòn. ĐVH bảo mình mời NH đi Q NHơn và Q Ngãi.Có thể chuyến Q Nhơn sắp đến chúng ta sẽ gặp một số bạn ở các khoa khác, chắc sẽ vui nhiều. Rất mong các bạn sắp xếp thời gian kinh phí để gặp mặt tại phố biển Q Nhơn (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không mấy khi đi nhậu, tửu lượng cực kém, chẳng qua vì ham vui, ham sang mà cố chịu đấm ăn hên. Thực ra trưa nay mình không định nhậu, nhưng sau hai quyền trợ giúp mình gặp bạn nhậu của TQS thuở hàn vi, bổng lấy làm vui mà nhậu thâm vào giờ làm việc, ai ngờ gặp TQS quên tình quên nghĩa quở mắng, đuổi bọn mình về làm việc. Mình tôn trọng, cũng giống như đã đang và sẽ tôn trọng lớp trưởng SKS dù hắn mất cái chức đó 26 năm rồi, thế là cuộc nhậu giải tán về... ha ha... thiệt là tội nghiệp [h]

      Xóa
  3. Kỳ này mình rất bận nên rảnh tí nào tranh thủ vào trang để biết thông tin thôi chứ cũng ít viết. Thứ bảy - chủ nhật vừa rồi (12-13/8) mình cùng vợ đi Duy Xuyên Quảng Nam dự đám cưới và tranh thủ đưa vợ thăm thánh địa Mỹ Sơn, mới về Huế tối chủ nhật. Chiều nay đã cùng NHL đi thăm Đức - con TBN và trao quà của lớp hỗ trợ tai nạn cho cháu. Biết tin các bạn khỏe là mừng rồi, chúc sức khỏe mọi người. đtd

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ĐTD đi Duy Xuyên mà không tranh thủ vào QN nhậu mực lá và dong một thôi với TQS cho nó hả dạ? [h]

      Xóa
  4. vc ông ĐTD đã ở thánh địa Mĩ Sơn . Nơi đó rất linh thiêng. VC ông phải chí thú làm ăn. Lớp có cuộc đi chơi nào thì phải cố gắng đi theo. Sẽ không yên khi không tham gia các hoạt động của LỚp. Thầy S dặn chừng để vc biết mà phòng...(TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Ông bà ĐTD dạo này chu du ghê hè. Mỹ Sơn thánh địa. Về rồi đừng có mơ chuyện "ma Hời" nghe!
    T

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ hơn 40 cây số thôi sao cậu không báo để mình lên đón về nhà chơi hoặc để mình đề nghị cử HDV giới thiệu chu đáo? Mình đã từng quản lý Mỹ Sơn và Hội An mấy năm công tác ở tỉnh mà. Lần sau nhở tranh thủ ghé thăm nhau nhé Dũng! (TA)

    Trả lờiXóa