27 tháng 8, 2012

Gặp lại LH

Gần trưa nay thì LH vô đến SG sau khi đã bắc lại cầu ván để trở về thăm quê. Chiều nay, một LH bằng xương bằng thịt đã hiện ra trước mặt vợ chồng mình. Đáng tiếc là vợ LH tất bật ở chợ không thể cùng chồng hội ngộ. Cuộc sống có trăm ngã để đi về nếu không muốn nói đúng ra chỉ có một nơi thân thương để trở lại. Nhưng thôi, đường trăm nẻo, màu trăm sắc, con người ta có triệu điều để lo toan. Rất may là tất cả đều ổn. Con gái LH vừa thi đậu ĐH vốn học ở trường Nguyễn Thượng Hiền. Khỏi nói thì ở SG không ai không mong cho con mình được vào học trường này. Con trai thứ hai của LH đang học lớp 4. Dù bố nó không làm đúng chuyên môn mà phải học giỏi mới được học thì hai con của LH đã kế thừa gen của bố để trong hoàn cảnh nào cũng làm được điều kỳ diệu. Đó là điều đáng mừng và khó có điều hơn. LH có nhiều trước tác để dành cho mình. LH cũng có những mối tình gửi lại nơi Huế cho mọi người. Nay mai các bạn sẽ được đọc trên blog của lớp những dòng hồi ký 2 tập của LH... [h]

9 nhận xét:

  1. Rất mừng LH đã về nhà .Sk6 đang chờ những trang đầy gió bụi ,chìm nổi của LH .Chắc như vậy nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Hạnh nhớ mời LH uống thay mình 1 ly để mừng sự kiện cậu ấy đoàn tụ trong gia đình SK6 nhé! Mong lắm những dòng đời đầy bí ẩn của "nhà hiền triết" sẽ lần lượt công bố cho anh em sẻ chia! (TA)

    Trả lờiXóa
  3. Mình đang giữ 1 tập hồi kí của LH: Hồi kí ( mình không biết chữ kí viết i dài hay i ngắn ) thời đại học 1982-1986. Không biết đây là tập 1 hay tập 2. Mình sẽ mail cho các bạn còn đăng trên blog hay không thì sẽ hỏi ý kiến của tập thể lớp. Có thể sẽ đăng sau khi nhờ ĐVH và TTT biên tập. Có phải tập 2 của LH, ĐVH đang giữ phải không ? (TQS)

    Trả lờiXóa
  4. Phen này có nhiều bạn ,trong đó có mình là cái chắc, sợ vãi đái đây qua hồi ký của "cụ" LH.Chẳng hạn ,cái thằng ĐT ,tối nào nó cũng mò tán gái,học ngu hơn bò mà giở giọng mai này làm lãnh đạo .Còn thằng lớp trưởng chuyên xúi bậy ,nó phỉnh mấy nhỏ đi thi ...rồi thằng H ....,thằng TA......,....He ...he...Nói cho zui chứ mình vẫn chờ đọc hồi ký của ""cụ" .

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện kinh lắm ông T ơi, còn hơn ông tưởng tượng. Nếu ông bà nào sợ quá thì hối lộ cho tui. Tui sẽ cắt bỏ phần đó, không đăng. Định từ nay trở đi sẽ không ăn hối lộ nữa nhưng vớ bở chuyện hồi kí nầy nên cố làm cú chót. Chắc khẳm đạn lắm đây (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. Lớp trưởng ơi, mình không dám nhận cái chức "biên tập" mà lớp trưởng giao cho đâu. LH đã viết thì T mà dám xía vào. Chỉ có điều là Sửu nên cân nhắc cái gì không, hoặc cái gì nên cho đăng. Lần này trách nhiệm nặng à nghen. Lưng đã còng lại còng thêm. Mà ai bảo Sửu là lớp trưởng của SK6 ít tài nhiều tật bọn mình làm gì.
    T

    Trả lờiXóa
  7. Tội tui chết bà T ơi. Lúc nầy rất cần Thư kí và Cố vấn LT . Hai ông bà phải cố lên để có thành tích rồi tui còn đề nghị phong anh hùng lao động đợt 2012 nầy chứ. Cứ thấy gian khổ là lắc đầu thì làm sao mà phong anh hùng được? (TQS)

    Trả lờiXóa
  8. Mình đồng ý với T là S tranh thủ đọc, cố gắng biên tập (nếu cần, vì cậu đang giữ độc quyền bản gốc) và post lên những nội dung không gây nhiều hệ lụy để anh em thưởng thức, cảm nhận tâm trạng, cái nhìn của LH. Đã lỡ làm lớp trưởng, lại được nhận phụ cấp trách nhiệm đến 0,9/tháng nên phải ráng mần thôi cụ ạ! (TA)

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn các bạn thật nhiều ,đã đọc một chút gì mình viết.Hồi đibộ đội ở Lạng Sơn ,thời tiết ở đây lạnh lắm ngủ không được ,dậy đốt đèn rồi viết.Mỗi lần như vậy là mình được sống thêm lần nữa với các bạn.Thú vị vô cùng. Cũng để quên đi cái lạnh thấu xương nơi địa đầu đât nước.Lớp Su73K6 ơi!tôi yêu các bạn biết chừng nào!Huyên

    Trả lờiXóa