7 tháng 8, 2012

Thông báo lần 2 về việc lập Hôi khuyến học SKS

Cách đây hơn 1 tuần mình có thông báo cho các bạn về việc lập Hội khuyến học SKS và được đa số các bạn hưởng ứng. Tuy nhiên đến nay chỉ có một số ít bạn chuyển tiền đến cho NHL. Vì năm học mới đã gần đến ngày bắt đầu nên mình một lần nữa đề nghị các bạn hay nhanh chóng chuyển tiền đến cho L để L lo công việc quà thưởng cho các em. Mình cũng hiểu các bạn đang rất bận rộn công việc và có thể một số bạn gặp khó khăn trong chuyện kinh phí đóng góp nhưng dù thế nào chúng ta cũng phải lo cho xong câu chuyện khuyến học. Lớp chúng ta xưa nay có truyền thống là đã định việc gì thì bao giờ cũng hoàn thành xuất sắc. Vì vậy mình rất mong các bạn nhiệt tình ủng hộ cho đề nghị nầy.
Trân trọng cảm ơn các bạn. (TQS)

7 nhận xét:

  1. Đề nghị KO vào blog và thông báo chương trình gặp mặt Q NHơn trong phần nhận xét của bài " Nhật kí đầu tháng " của ĐTD (TQS)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các bạn nên đăng ký chính thức và chắc chắn đi hay không để KO liệu chừng đặt phòng, vạch kế hoạch cụ thể... Mình nghe bà xã nói có tâm sự với Vân (vợ TTM) thì hiện nay Minh Vân đang suy tính rất nhiều, làm sao để sắp đặt việc nhà để ra QN đòi nợ KO hồi đi thực tập ngoài Hồi Xá (chở KO bằng xe đạp) mà chưa nắm được tay KO. TQS nên vận động quyết liệt để TTM ra QN đòi được nợ. Ở QB, vợ chồng NMN chắc chắn đi. Ở Huế, ĐTD, NĐN, NHA, chắc chắn đi; NHL đang chần chừ? Ở Đà Nẵng, VNĐ không đi thì đã có Hồng trị, TQS không cần vận động; TA thì mình chưa rõ lắm nhưng nghe nói NMN đưa rượu đẻn vào thì TA chắc chắn phải đi. Ở Q Ngãi nếu TQS không đi thì KH sẽ nhổ nốt những cọng tóc cuối cùng, vì vậy thà vượt 175 km vào QN để giữ những cọng tóc còn lại không phải là cái giá quá đắt, nên đi làm gương và giữ đồi trọc. Ở Nam kỳ lục tỉnh thì mình phải vượt lên chính mình đương nhiên phải theo các bạn. NVN ở Tây Nguyên, TTT, HTT ở Đà Nẵng chưa biết thế lào, mong bày tỏ cảm tưởng. Chúng ta nên quyết định sớm để còn tính [h]

      Xóa
  2. Mình sẽ chuyển kp cho quỹ KH chiều nay. Oanh và các bạn ơi! Mình có thể không tham dự được cuộc hội ngộ tại QN đến 90% vì mới nhận QĐ là thành viên của BTC lễ hội giao lưu văn hóa Việt-Nhật tại Hội An từ 24-26/8. Mình bị giao thực hiện một số đầu việc khá quan trọng. Cứ xem như mình vắng mặt nghe! Nếu giờ chót xin phép được, mình sẽ tự xoay xở vào với các bạn. Bây giờ đang chuẩn bị họp hành phân công các thứ đây. Thật là rách việc! (TA)

    Trả lờiXóa
  3. Ok. Uống vào, tóc sẽ mọc xanh um như tuổi thì đang dậy đấy, S ơi! Nếu không tin, cậu cứ hỏi MN là biết liền. (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Trịnh Dũng, Sử khóa IV, (Ban Chỉ đạo Tây Nguyên) "Thành viên kết nghĩa" của Sử khóa 6, nhận lời mời của Lớp trưởng Trương Quang Sửu, rất muốn đi và có nhiều khả năng tham gia.
    Xin được đăng ký!

    Trả lờiXóa
  5. Mấy hôm nay O không lên lớp được do bận một số việc ngoại giao để các bạn lo lắng. O nhất trí và sẽ gửi tiền vào quỹ khuyến học của lớp do phân vân không biết số tài khoản của lcó đúng không vì thấy NH Đống á Đà Nẵng phải không các bạn?KO.

    Trả lờiXóa