3 tháng 8, 2012

CHÁU NỘI, NGOẠI SK6


      Mấy hôm nay toàn chia sẻ những câu chuyện buồn để vơi đi phần nào tâm trạng của mỗi đứa con trong gia đình SK6. Giờ mình xin chuyển thông điệp chúc mừng cho thế hệ hậu SK6 vì các cháu đang và sẽ kế thừa xứng đáng cho bọn mình. Một số cháu đang chăm ngoan đèn sách trên các giảng đường đại học, có cháu đã là sĩ quan quân đội, có cháu sẽ nối nghiệp dân Sử nhà mình,...Tin tưởng rằng đàn cháu nội, ngoại của SK6 sẽ làm rạng danh hơn cho đại gia đình chúng ta trong tương lai không xa! (TA)


Con ơi! Hãy mơ về chân trời tươi sáng mà con yêu thích!

Thục Anh và Thục Quyên bàn chuyện
chọn trường đại học trong tương lai.




6 nhận xét:

  1. TA có sắp xếp vào QN chơi đi, thiếu ông cuộc vui của bọn mình sẽ như nhậu mà thiếu rượu. Với lại, ông còn phải hoàn thành phóng sự ảnh độc tập hai tại QN nữa chứ. Chơi xong đợt này rồi ta tiếp tục lo đầu tư cho tương lai để con em của chúng ta đủ trí lực làm rạng danh đại gia đình SHS. Hẹn gặp tại QN nghe bạn. đtd

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. Vào QN đi TA ơi, KO chuẩn bị mực chiêu đãi đó. Nếu mực QN không to, không ngọt thì ra dùng mực Quảng Ngãi do đệ nhất phu nhân của SKS chiêu đãi [h].

      Xóa
  3. VN muốn nói:-Mình mong thằng nhóc tiếp bước theo con đường mình dọn sẵn...
    Thằng nhóc N:-Ứ thèm !Đường bố chọn vòng vèo,cực khổ thấy mồ ...Con éo theo...
    VĐT

    Trả lờiXóa
  4. Thục Quyên :-Nếu chị làm thủ tướng,em làm bộ trưởng ngoại giao giúp chị nhen !
    Thục Anh :-Chuyện nhỏ mà chị !
    VĐT

    Trả lờiXóa
  5. Mình sẽ cố gắng vào QN với các bạn (chí ít là 1 mình). Việc nhà thì không có gì phải bàn, chỉ lo việc cq thôi (thỉnh thoảng họp BTV vào thứ 7, mình khó vắng mặt). Nghe giới thiệu tour hấp dẫn quá, dại gì mà không chơi! (TA)

    Trả lờiXóa