22 tháng 8, 2012

Cây sáng kiến


3 nhận xét:

  1. Chúc mừng 3 T có được ông chồng đảm đang. Nấu ăn có thể ngon có thể dở miễn là biết nấu. Còn riêng mình thì hồi giờ chưa biết nấu món nào. Vợ sinh đẻ, mình mua cơm gà cho ăn mệt nghỉ. Vợ đi công tác, mình đ t bà bán cơm tấm đem vô tận nhà. Buổi trưa 2 xuất cho cha và con. Buổi chiều 1 xuất cho con còn cha đi nhậu khỏi ăn cơm. Vợ đi công tác đôi ba ngày thì không sao, còn đi một hai tuần thì cả cha con đều ngán cơm quán. Có những bữa thèm ăn cơm do vợ nấu ở nhà . Đến giờ nầy mình vẫn nhầm món trứng chiên và món đậu khuôn là một , nói ra chắc các bạn sẽ cười nhưng đó là sự thật "chăm phần chăm " (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Mình có may mắn là có "bà nội" luôn ở cùng từ khi có cháu bé đầu lòng nên không có nhiều cơ hội để "phát huy sáng kiến" như ông xã Thủy. Dù hiệu quả thế nào chăng nữa, chỉ bằng những hành xử đầy thiện chí ấy thôi cũng đáng quý lắm rồi. Hèn gì, TTT bao giờ cũng nhất anh Tr, nhì anh Tr, ba cũng anh Tr! Còn lớp trưởng đồng nhất trứng chiên với đậu khuôn thì thật đáng nể!(TA)

    Trả lờiXóa
  3. Thì ra là vậy - Ông Sửu. Hèn chi mà KH phát huy tốt. Hôm ở Bà Nà quay qua quay lại đã thấy làm mì hộp cho chồng.
    TA đừng mơ ước được "sáng tạo" kiểu ấy, vợ đi làm KS DL về đã mệt không tiêu hóa nỗi đâu. mình đã có đề nghị ba Tra không cần sáng tạo các món mới. Chỉ nên phát huy các món truyền thống là tốt lắm rồi... Nhưng có vẻ kiến nghị không được duyệt.
    T

    Trả lờiXóa