2 tháng 8, 2012

Thông báo v /v lập Hội Khuyến học
Nhằm động viên con em của các thành viên SKS cố gắng học hành, Ban Cán sự lớp quyết định thành lập Hội Khuyến học SKS. Vì chưa có kinh phí hoạt động nên Lớp trưởng đề nghị mỗi thành viên đóng góp một triệu đồng (các bạn có điều kiện đóng góp nhiều hơn vẫn được). Hội trưởng Hội Khuyến học là bạn Nguyễn H Lạc. Mọi thông tin liên quan đến chuyện thi đậu đại học, thi đậu cấp 3 hoặc giành được giải trong các kì thi quốc gia, quốc tế hoặc học tập xuất sắc trong năm học... các bạn vui lòng đt hoặc nhắn tin cho NHL.
Đề nghị NHL thông báo số tài khoản để các bạn biết chuyển tiền đến. Những bạn trong lớp không vào được blog thì nhờ NHL thông báo bằng tin nhắn. Rất mong các bạn ủng hộ cho đề nghị nầy.
Thay mặt Ban Cán sự lớp: Lớp trưởng TQS
 -----------------------------------------------------------------------------
 Số tài khoản của Lạc: 0102606706 Ngân hàng Đông Á DAB Đà Nẵng (PGD Huế)

7 nhận xét:

  1. Lát nữa mình sẽ chuyển tiền cho NHL. Rất cảm ơn bạn nào đó đã sửa chữ " dành " thành " giành " trong câu "...hoặc giành được giải..." (TQS)

    Trả lờiXóa
  2. Chào chủ tịch Hội Khuyến học SK6 NHL. Chiều nay mình sẽ chuyển tiền cho L. Dụ này anh em nên nhanh chóng tiến hành. Việc tặng quà cho các cháu học tập tốt chậm một chút cũng không sao nhưng trường hợp con trai của Tr B Nhật bị tai nạn mình nghĩ cần ưu tiên hơn. Chúng ta hãy giúp TBN một tay nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Mình ok nhưng xem có cách nào tiện hơn không các cậu? Đến NH chỉ để gửi 1 tr thì hơi tốn công. (TA)

    Trả lờiXóa
  4. Tr A gửi luôn 10 tr cho khỏi mất công. Đường nào cũng đi chơi nhảy múa cũng gửi tiền .Thôi thì làm 1 cú vậy, còn lại để đó tính sau(TQS)

    Trả lờiXóa
  5. Mình vừa chuyển tiền cho NHL. Bạn thông báo trên blog để biết ai chưa chuyển thì nhắn tin. Số đt của NVN mấy ngày nay không gọi được. (TQS)

    Trả lờiXóa
  6. NVN đi Lào không biết đã về chưa!
    Mình cũng đang ở vùng sâu vùng xa. Tuần sau về lại sẽ chuyển tiền quỹ lớp.
    T

    Trả lờiXóa
  7. Mình sẽ chuyển tiền quỹ khuyến học của SKS đến tài khoản của L trong tuần này. Nếu chúng ta duy trì được nguồn quỹ và làm tốt việc khuyến học, trợ giúp những hoàn cảnh khó khăn, ngặt nghèo đối với các thành viên SKS có hiệu quả thì rất hay và có ý nghĩa sâu sắc. Sau này sẽ bàn thêm các phương án quản lý, thu, chi khi có được sự đồng tình và ủng hộ của đa số thành viên SKS. đtd

    Trả lờiXóa