31 tháng 8, 2012

Trời thương trời cho

     
     Mình định viết 1 bài trên blog nhưng bấm mãi mà không viết được, có thể 1 người đang viết hoặc nhiều người đang đọc.     
     Mình kể các bạn nghe câu chuyện từ hồi 9 h sáng đến giờ trong tâm trạng say xỉn rồi.
     9h sáng nay lại 1 người đi tìm TQS và gặp. Là 1 bạn gái cùng học với nhau từ trước ngày miền Nam giải phóng, bạn học hồi lớp 7 của trường trung học công lập Bình Sơn. Vậy là trời thương mình trời cho mình. Như câu chuyện của LH. 26 năm đâu phải là ít, có tới biết bao nhiêu người đi tìm nhưng chỉ 1 mình mình là người gặp đầu tiên. LH đến tận nhà mình.  Đã thật. Vậy có phải là trời thương trời cho không các bạn?
     Từ hồi 9h sáng đến giờ mình dẫn vợ chồng  người bạn lớp 7 đi nhậu. Trước khi rời quán nhậu, mình móc túi, chỉ còn vài đồng , mình cho chị nấu bếp và 1 người phục vụ vì cảm thấy mình được trời thương hơn những người khác. Về nhà bị vợ hờn vì không ăn cơm trưa mà không nói chừng để vợ biết. Còn giận hơn nữa là tiếp bạn gái mà không mời vợ đi cùng (là có ý gì đây ?!). Ngủ 1 giấc thức dậy thấy tin nhắn của ĐVH, biết TTM, ĐVH và LH đang nhậu trong SG nhưng không thể nào nói chuyện được. Biết tin Nguyễn Biên bị bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện nhưng không thể nào điện thoại  thăm hỏi được. Mình đề nghị ĐVH, TTM, LH thay mặt Lớp vào thăm  nhưng ba ông say quá không vào được. NB phải thương và thông cảm.
     Minh định viết một ý gì đó về Tr 52 (đã ghi ra tờ giấy) nhưng không nhớ Tr 52 là cái gì vì đang xỉn.  Đành phải thôi vậy. Chỉ nhớ là cách đây 15 phút đi ăn xế (bởi từ sáng giờ chưa ăn gì) bà chủ quán xinh đẹp chồng chết bảo  rằng em nhớ anh rồi, anh chuyên ăn giò mở. Mình chỉ đến quán nầy lần thứ hai (nhưng sao lại biết chồng chết)  không biết giò mở và giò đóng là thế nào đành phải cười trừ và thầm nghĩ: trời thương trời cho. 
     Đã đọc những nhận xét phía trên và rất thích khi nghe LH nói: lập trường tư tưởng không vững vàng. Hình như mình cũng  giống LH ...(TQS)

3 nhận xét:

  1. Ông Sửu ơi, đừng nói chuyện không may. Phải mong cho LH sướng và Sửu thì tiếp tục sướng chứ không được đổi lại.
    Bà chủ quán xinh đẹp chồng chết ấy nói: giò mỡ - là chân giò heo đoạn có mỡ - ăn béo. Ông lại nghe ra là giò mở rồi suy diễn lung tung...
    T

    Trả lờiXóa
  2. Cậu này phải dành thời gian đi học thêm một lớp về chính tả tiếng Việt (do bị đứt dây thần kinh phân biệt giữa dấu hỏi và dấu ngã) hoặc nếu giả bộ vô tình không hiểu thì hãy đến ăn riết món bún giò mỡ đó thì chẳng bao lâu cô chủ chồng chết cũng sẽ mở giò cho cậu ăn luôn. Cậu thường được "trời thương trời cho" mà!(TA)

    Trả lờiXóa